Clip: Kinh hoàng mái nhà đổ sập do bão

Một người chủ cửa hàng đã bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến cơn bão đổ bộ vào Columbia, Nam Carolina, Mỹ làm ảnh hưởng công việc kinh doanh mà anh đã xây dựng.

Charles Potter, chủ cửa hàng CPR Performance Parts, cho biết cảnh mái nhà bị sập và camera an ninh bị hư hại đã khiến anh cảm thấy đau lòng.

Sự việc diễn ra vào ngày 26/8, khi cơn bão mạnh tấn công Columbia và các khu vực lân cận. Charles Potter đã chia sẻ đoạn phim ghi lại khoảnh khắc mái nhà của cửa hàng của anh bị sập sau khi bão ập tới.

Mặc dù tình hình rất buồn và đau đớn, Potter tỏ ra biết ơn vì không có ai bị thương trong sự cố. Anh nói: "Thật đau lòng khi thấy mái nhà của tôi bị tốc mái. Chúng tôi chỉ có thể biết ơn rằng không có ai bị thương”. 

Mái nhà bị phá hủy và các thiệt hại về tài sản khác được ghi nhận đặt ra những thách thức mới cho Charles Potter và cửa hàng CPR Performance Parts khi anh phải đối mặt với việc phục hồi và tái xây dựng sau thảm họa thiên nhiên không mong đợi này.

Trước đó, cơ quan thời tiết đã đưa ra cảnh báo về cơn bão nghiêm trọng cho Columbia và các khu vực lân cận vào ngày 26/8.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-mai-nha-do-sap-do-bao-a623708.html

sập nhà

mưa bão

Bình luận