Clip: Mẹ bị cướp giữa phố, con trai lao tới đánh nhau với tên côn đồ

Thấy tên cướp lao tới giật ví, cậu con trai dùng tay không đánh trả và ngăn không cho hắn không làm hại mẹ.

Đoạn clip được tài khoản Goodnews Movement đăng tải lên mạng xã hội Instagram và đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ đang nắm tay con trai đi bộ trên vỉa hè. Cùng lúc này, có hai người đàn ông đang dừng xe đứng ở phía trước. Khi thấy hai mẹ con đi tới gần, người đàn ông mặc áo đỏ liền chạy tới, cố gắng giật đi chiếc ví của người phụ nữ.

Tuy nhiên, cậu con trai đã lao vào bảo vệ mẹ mình và ngăn không cho tên cướp gây hại cho bà. Trong khi đó, người mẹ cũng ném chiếc ví của mình đi và lao vào kẻ cướp để ngăn hắn đối đầu với con trai. Đoạn clip kết thúc với cảnh thủ phạm chạy trốn khỏi hiện trường.

"Đừng chạm vào mẹ tôi! Hãy xem phản ứng của cậu con trai này khi những tên cướp định lấy ví của mẹ cậu", người đăng tải clip viết.

Sau 1 ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận về hơn 2,6 triệu lượt xem và con số này không ngừng tăng lên. Ngoài ra, clip còn nhận được hơn 99 nghìn lượt thích và gần 1 nghìn lượt bình luận. Người xem cũng đã để lại nhiều bình luận sau khi theo dõi tình huống này.

"Yêu sự dũng cảm của cậu con trai. Người mẹ thậm chí còn không quan tâm đến chiếc ví mà lao đến cứu con trai mình", một người dùng viết.

"Điều này làm tôi mỉm cười. Không phải hoàn cảnh mà là sự bảo vệ của cả mẹ và con trai dành cho nhau", một người khác bình luận thêm.

"Và mẹ quan tâm đến con trai mình hơn là chiếc ví của bà ấy trên mặt đất", người thứ ba viết. 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-me-bi-cuop-giua-pho-con-trai-lao-toi-danh-nhau-voi-ten-con-do-a621554.html

cướp tài sản

Bình luận