Clip: Nam thanh niên cướp mic, hất cốc bia vào người hát rong gây tranh cãi

Sau khi phát hiện chàng trai bán kẹo kéo hát nhép, nam thanh niên cũng là một vị khách tại cửa hàng đã hất cả cốc bia vào mặt...

Sau khi phát hiện chàng trai bán kẹo kéo hát nhép, nam thanh niên cũng là một vị khách tại cửa hàng đã hất cả cốc bia vào mặt chàng trai này. Câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và gây ra luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai bán kẹo kéo hát kiếm tiền bị khách hàng hất cả cốc bia vào mặt được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, chàng trai vừa hát vừa cầm mấy chiếc kẹo kéo đưa cho khách, ngỏ ý mong muốn được các vị khách trong quán mua kẹo. Tuy nhiên, khi đến bàn của một nam thanh niên, người này ngay lập tức giật micro của chàng trai hát rong và phát hiện anh này thực ra chỉ hát nhép. Quá tức giận, nam thanh niên hất cả cốc bia vào mặt chàng trai bán kẹo trước sự chứng kiến của tất cả khách hàng.

Khi xảy ra vụ việc, người bạn gái ngồi cạnh đã ngay lập tức cản nam thanh niên lại tránh dẫn đến xô xát, còn chàng trai hát rong tỏ ra bối rối, nhẹ nhàng xin lại micro và tắt nhạc.

Theo Thùy Chi / Trí Thức Trẻ


đánh nhau

Bình luận