Clip người dơi bị cảnh sát Mỹ hỏi thăm

Một người đàn ông ăn mặc nhưngười dơi đã bị cảnh sát ở bang Ohio (Mỹ) yêu cầu tấp vào lề đường vì không mangtheo giấy phép lái xe.

 

  Cỡ chữ

Một người đàn ông ăn mặc như người dơi đã bị cảnh sát ở bang Ohio (Mỹ) yêu cầu tấp vào lề đường vì không mang theo giấy phép lái xe.

Người đàn ông có tên Lenny Robinson đang đi trên chiếc Lamborghini thì bị cảnh sát ở hạt Montgomery yêu cầu tấp vào lề đường, nhưng anh ta không thể xuất trình được giấy tờ xe. Robinson nói rằng đang hóa trang thành siêu anh hùng người dơi để đến thăm trẻ em ở một bệnh viện địa phương. Mặc dù Robinson không phải là một người hùng thật sự, nhưng nhờ danh tiếng của người dơi, anh ta đã xin được 3 vị cảnh sát tha bổng. Không những thế, cảnh sát còn tỏ ra thích thú và chụp một vài bức hình lưu niệm với Robinson.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.