Clip: Nhảy lên bờ khi phà chưa cập bến, người đàn ông mất 1 chân

Vội nhảy lên bờ khi phà chưa cập bến, người đàn ông 27 tuổi gặp tai nạn bất ngờ.

Vụ tai nạn xảy ra tại bờ sông Tapajós, Miritituba, Brazil. Theo truyền thông địa phương, nạn nhân được xác định là Luiz Henrique da Silva Pantoja, 27 tuổi.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, người đàn ông đứng sát mép cầu nối nhằm trở thành người đầu tiên ra khỏi phà. Tuy nhiên, khi nhảy lên bờ, Luiz bị mất thăng bằng, trượt ngã vào ngay khoảng trống giữa cầu nối với mặt đất.

Dù đã cố hết sức để trườn lên, Luiz vẫn bị phà đâm vào người khiến cơ thể của anh ta suýt bị chia làm đôi. Những hình ảnh sau đó cho thấy một bên chân của người đàn ông 27 tuổi bị dập nát hoàn toàn. Luiz được người dân kéo lên hẳn bờ và ôm chân đau đớn.

Trong một clip khác do nhân chứng quay, Luiz bật khóc vì đau, trong khi những người khác bàng hoàng sợ hãi trước cảnh tượng kinh dị. Nạn nhân được đưa đến Itaituba bằng tàu cao tốc, nơi các bác sĩ cấp cứu đang chờ sẵn đã sơ cứu và đưa anh đến bệnh viện địa phương. Hình ảnh chụp người đàn ông trên một chiếc thuyền nhỏ cho thấy chân trái của anh ta đầy máu khi được đưa đi cấp cứu. Nó được cho là đã bị cắt cụt.

Công ty vận tải sở hữu chiếc phà đã đưa ra một tuyên bố cho biết nhân viên của họ đã nhanh chóng đến trợ giúp hành khách và gọi dịch vụ khẩn cấp.

Họ nói thêm rằng họ rất tiếc về những gì đã xảy ra với hành khách và chúc anh mau bình phục. Chính quyền địa phương được cho là đang điều tra vụ tai nạn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nhay-len-bo-khi-pha-chua-cap-ben-nguoi-dan-ong-mat-1-chan-a649797.html

tai nạn

Bình luận