Clip: Ô tô đâm trúng người đàn ông rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

Sau khi tông trúng người đàn ông đi xe máy, 3 người xuống xe nhìn nạn nhân rồi lên ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ông Bhimsen, 64 tuổi, đã thiệt mạng sau khi một chiếc ô tô đâm trúng ở Amravati, bang Maharashtra, Ấn Độ. Vụ tai nạn đâm xe rồi bỏ chạy đã được camera quan sát lắp tại một ngôi nhà trong khu vực ghi lại.

Đoạn video cho thấy Bhimsen đang đi xe máy di chuyển qua ngã tư thì bị một chiếc xe ô tô tông trúng. Cú va chạm xảy ra khiến người đàn ông bị hất văng xuống đường. Ba người đàn ông lập tức xuống xe nhìn Bhimsen bị thương sau đó lên xe rời khỏi hiện trường.

Bhimsen được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau 12 ngày điều trị. Trong khi đó, tài xế ô tô và những người trong xe vẫn đang bỏ trốn.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và công bố phần thưởng 20.000 Rupee cho ai cung cấp thông tin về chiếc xe và những người ngồi trên xe.

DCP Sagar Patil cho biết: “Ba đội cảnh sát đã được thành lập để điều tra vụ việc. Công chúng được khuyến khích cung cấp bất kỳ thông tin nào có thể giúp xác định thủ phạm".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-o-to-dam-trung-nguoi-dan-ong-roi-bo-chay-khoi-hien-truong-a665392.html

gây tai nạn bỏ chạy

Bình luận