Clip: Thót tim cảnh thanh niên trèo lên mái nhà bắt con trăn dài 3m

Nhìn người đàn ông dũng cảm trèo lên trên mái nhà để bắt một con trăn hoang dã dài 3m, người chứng kiến không khỏi thót tim.

Lực lượng cứu hộ động vật đã được gọi đến, sau khi những người nông dân nhìn thấy con trăn hoang dã trườn qua trần nhà cao 26m của một tòa án có mái che ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan vào ngày 30/9.

Không do dự, tình nguyện viên đã leo lên các thanh xà ở trần nhà để tiếp cận con trăn mà không có thiết bị an toàn nào. Điều này khiến những người xem sợ hãi đứng bên dưới theo dõi.

Khi tình nguyện viên tiến lại gần hơn, con trăn đã di chuyển ra xa và lao vào anh một vài lần, khiến công việc càng trở nên khó khăn hơn.

Sau một hồi cố gắng, người đàn ông này đã dùng dụng cụ để kẹp con trăn lại gần mình và móc vào cổ con trăn trước khi hạ con trăn.

Sau đó, đội cứu hộ đã cho trăn vào một chiếc bao tải để di chuyển nó đến một nơi xa khu dân cư.

Nhân viên cứu hộ cho biết: “Tôi không khuyến khích ai tự bắt trăn, rắn vì mùa mưa trăn, rắn rất dữ và đói, chúng có thể làm bạn bị thương”.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-thot-tim-canh-thanh-nien-treo-len-mai-nha-bat-con-tran-dai-3m-a572981.html

trăn khổng lồ

Bình luận