Clip: Xe cứu thương bất ngờ nổ tung, bốc cháy ngùn ngụt

Đoạn phim gây sốc cho thấy một chiếc xe cứu thương nổ tung, bốc cháy như quả cầu lửa ngay sau khi một bệnh nhân lớn tuổi được đưa về nhà.

David và Marilyn Brinklow đang uống một tách trà thì nghe thấy một tiếng nổ lớn và nhìn thấy ngọn lửa đang nhấn chìm khu vườn phía trước của họ.

Vài phút trước đó, một chiếc xe cứu thương tư nhân đã đưa người hàng xóm 91 tuổi xuống khỏi xe sau một thời gian nằm viện.

Đoạn phim cho thấy hai nhân viên chăm sóc đẩy người phụ nữ về nhà cô ấy ở Barton-under-Needwood, Staffordshire, Anh vào khoảng 1h45 chiều ngày 14/3.

Clip cho thấy một trong những người chăm sóc đang kiểm tra xe cứu thương sau khi một người qua đường phát hiện khói bốc ra từ động cơ và cảnh báo họ.

Vài phút sau, chiếc xe phát nổ với lực mạnh đến mức mái xe cứu thương bị xé toạc và bay lên không trung 15 mét trước khi đâm xuyên qua gara của David và Marilyn.

Lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và cố gắng dập tắt ngọn lửa trước khi chúng lan sang các ngôi nhà lân cận. Điều may mắn là không có ai bị thương trong vụ nổ gây thiệt hại lớn cho ngôi nhà của cặp vợ chồng và đốt cháy khu vườn của họ.

Sức nóng của ngọn lửa khiến phần sau chiếc Honda Civic của họ tan chảy trong khi cửa sổ phòng khách vỡ tan và rèm cửa bị cháy sém.

Người thợ mộc đã nghỉ hưu David, 69 tuổi, cho biết ngôi nhà bị hư hại do khói và điện tới gara bị cắt.

David nói: "Thật khó tin là không có ai thiệt mạng. Hàng xóm của chúng tôi đã ở trong xe cứu thương một thời gian ngắn trước khi nó phát nổ. Sức nóng khủng khiếp khiến phần sau xe của chúng tôi tan chảy".

Công ty xe cứu thương tư nhân EMED, nơi cung cấp dịch vụ vận chuyển bệnh nhân, cho biết họ đang điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Người phát ngôn cho biết: "Vào ngày 14/3, trong khi đưa bệnh nhân đến Barton Under Needwood, động cơ xe cứu thương của chúng tôi đã bốc cháy. Thật không may, một số tài sản lân cận đã bị thiệt hại và chúng tôi hiện đang quản lý thông qua công ty bảo hiểm của mình.

Tất cả xe cứu thương của chúng tôi đều được kiểm tra an toàn kỹ lưỡng một cách thường xuyên. Ưu tiên tuyệt đối của chúng tôi là sự an toàn của bệnh nhân và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất xe và một nhà tư vấn an toàn độc lập trong khuôn khổ cuộc điều tra nội bộ đang diễn ra".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-xe-cuu-thuong-bat-ngo-no-tung-boc-chay-ngun-ngut-a657437.html

xe cứu thương

hỏa hoạn

Bình luận