Cười “vỡ bụng” với màn thi hùng biện của SV ĐH Ngoại thương

Với những phần thì xuất sắc từ những vòng ngoài và đặc biệt ghi điểm với bàihùng biện “Vì sao chúng ta nói nhiều”, thí sinh Đinh Đức Tâm giành ngườichiến thắng cuộc thi FTUer It"s me 2011 và trở thành “đại sứ” của trường ĐHNgoại thương TPHCM.

 

  Cỡ chữ

Với những phần thì xuất sắc từ những vòng ngoài và đặc biệt ghi điểm với bài hùng biện “Vì sao chúng ta nói nhiều”, thí sinh Đinh Đức Tâm giành người chiến thắng cuộc thi FTUer It"s me 2011 và trở thành “đại sứ” của trường ĐH Ngoại thương TPHCM.

Đêm chung kết cuộc thi FTUER IT’S ME 2011 - cuộc thi tìm kiếm và phát triển những SV ưu tú, có kiến thức, tài năng và bản lĩnh đại diện cho SV ĐH Ngoại thương CS2 - diễn ra vào tối 23/4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với cuộc đọ sức đọ tài của 9 thí sinh đã vượt qua trên 500 thí sinh từ vòng ngoài. 9 thí sinh cùng bước vào các phần thi kiến thức, tài năng, sáng tạo và hùng biện.

Theo Hoài Nam
Dân trí

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.