Dâng lễ Thần Tài: Khung giờ đẹp và những điều cần lưu ý để giữ trọn tài lộc

Vào ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm, nhiều gia đình, hộ kinh doanh… thường chuẩn bị lễ vật để cúng vía Thần Tài, cầu xin một năm mới an khang thịnh vượng. Theo chuyên gia phong thủy Song Hà, có những điều cần phải lưu ý để lễ cúng được trọn vẹn.

Theo quan niệm dân gian, Thần Tài là vị thần đem đến may mắn, tiền tài cho gia chủ. Ngày vía Thần Tài, tức ngày 10 tháng Giêng, là một trong những ngày lễ có ý nghĩa với nhiều người, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Trong ngày này, nhiều gia chủ thành tâm dâng lễ tới Thần Tài để cầu mong một năm mới nhiều thuận lợi, tài lộc. Thực hiện đúng những nghi lễ cần thiết sẽ góp phần giúp gia chủ thể hiện sự thành tâm trong ngày vía Thần Tài, để có một năm thêm nhiều thành công, như ý.

Chuyên gia phong thủy Song Hà chia sẻ những thông tin tham khảo về nghi lễ cúng Thần Tài, với những điều cần lưu ý về mâm cỗ, cách bao sái bàn thờ Thần Tài, những điều người đứng thắp hương, đọc văn khấn cần thực hiện. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng chia sẻ những điều cần tránh, cần kiêng kị trong ngày vía Thần Tài. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dang-le-than-tai-nhung-dieu-can-luu-y-va-cam-ky-de-giu-tron-tai-loc-2249500.html

ngày Thần Tài

Bình luận