Đặt món salad, người đàn ông sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện thấy một con ốc sên còn sống trong món salad mà anh gọi từ một nhà hàng địa phương.

Người dùng Dhaval Singh đã chia sẻ trải nghiệm khó chịu của mình lên mạng xã hội X để cảnh báo những khách hàng khác. Anh cũng chia sẻ đoạn clip cho thấy, con ốc sên đang bò trên món salad mà anh đã gọi từ chuỗi nhà hàng địa phương Leon Grill.

"Không bao giờ đặt hàng từ @LeonGrill nữa!", anh ấy đã viết trong bài đăng của mình và nói thêm, "Swiggy, hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để đảm bảo điều tồi tệ này không xảy ra với người khác...".

Đoạn clip cho thấy, một bát đầy salad với một con ốc nhỏ nằm trên các loại rau và nó đang di chuyển. Trong phần bình luận của bài đăng, Singh cũng tiết lộ rằng ngoài món salad, quán cũng không giao đúng loại đồ uống mà ông đã đặt. Tệ hơn nữa, khi Singh khiếu nại Swiggy, ứng dụng giao đồ ăn chỉ hoàn lại một phần tiền. Tuy nhiên, sau đó Swiggy đã hoàn trả lại toàn bộ số tiền đặt hàng cho người đàn ông.

Nền tảng giao đồ ăn đã liên hệ với ông Singh trên X và yêu cầu ông chia sẻ chi tiết về đơn đặt hàng của mình. Công ty cũng gọi vụ việc là "khủng khiếp".

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài đăng của ông Singh đã thu hút 18.000 lượt xem và nhận về nhiều bình luận.

"Swiggy nên đưa nhà hàng vào danh sách đen càng sớm càng tốt! Tôi cũng đã từng gặp đồ ăn ở nhà hàng này đã được hâm nóng lại hoặc bị hỏng”, một người xem cho biết.

"Tôi không có gì ngạc nhiên cả. Đã xảy ra rồi. Vệ sinh, chăm sóc và trách nhiệm tồi tệ nhất", một người khác chia sẻ.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dat-mon-salad-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-thay-thu-ben-trong-a641193.html

clip sốc

Bình luận