Tháo ổ điện kiểm tra, người đàn ông sốc nặng khi thấy cảnh trước mắt

Tháo ổ điện ra kiểm tra, người đàn ông ở Australia sốc nặng khi thấy cảnh tượng trước mắt.

Sự việc xảy ra tại một nhà dân ở Maroochy River, bang Queensland, Australia.

Cụ thể, người đàn ông phát hiện thấy ổ cắm điện trong nhà mình không hoạt động và có khói bốc ra. Khi tháo ổ cắm ra kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thấy có một con trăn dài đang ẩn nấp bên trong tường, ngay phía sau ổ cắm.

Ngay sau đó, anh đã gọi cho dịch vụ cứu hộ động vật hoang dã đến hiện trường. Chuyên gia bắt rắn Richie Gilbert cho biết con rắn bị mắc kẹt là một con trăn kim cương. Gilbert đã phải rất khó khăn và mất nhiều thời gian để có thể mang con trăn này ra khỏi nơi bị mắc kẹt.

"Tôi phải mất một giờ để có thể giải thoát con trăn. Do quá hoảng sợ, con trăn đã cuộn chặt càng khiến việc giải cứu nó gặp nhiều khó khăn hơn. Sau đó tôi đã phải đục 2 lỗ trên tường để giải cứu nó", Richie Gilbert cho biết.

Sau khi được giải cứu, con trăn đã được đưa đến vườn thú để điều trị vì có những vết thương do điện giật gây ra, trước khi được thả về tự nhiên. Hiện chưa rõ vì sao con trăn lại có thể chui vào và mắc kẹt phía sau ổ cắm.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thao-o-dien-kiem-tra-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-thay-canh-truoc-mat-a648887.html

clip sốc

Bình luận