GÓC ĐÀO MỘ: Giữa mùa mưa bão, tiết mục của Tự Long leo thẳng 'Top 1 Trending' mạng xã hội

Để phản ánh trận lụt lịch sử ở Thủ đô Hà Nội vào năm 2008, "Táo" Tự Long đã thể hiện ca khúc "Lụt từ ngã tư đường phố", bài hát được viết dựa trên nền nhạc ca khúc "Từ một ngã tư đường phố" của nhạc sĩ Phạm Tuyên.

Để phản ánh trận lụt lịch sử ở Thủ đô Hà Nội vào năm 2008, "Táo"  Tự Long  đã thể hiện ca khúc "Lụt từ ngã tư đường phố", bài hát được viết dựa trên nền nhạc ca khúc "Từ một ngã tư đường phố" của nhạc sĩ Phạm Tuyên.

Những ngày qua, trận mưa liên tục kéo dài nhiều giờ ở Hà Nội khiến nhiều tuyến đường ngập úng, hàng loạt phương tiện chết máy. Việc ngập nặng sau trận mưa lớn đã khiến việc đi lại và sinh hoạt của nhiều người bị ảnh hưởng nặng nề.

Ngán ngẩm khi phải trải qua những ngày mưa kéo dài, các cư dân mạng đã truyền tay nhau ca khúc được coi là bất hủ của chương trình Táo Quân 2009. Có người còn nói vui rằng, đây chính là tiết mục "bắt trend" nhất những ngày này.

Trong chương trình Táo Quân 2009, diễn viên Tự Long đảm nhận vai Táo Thoát nước. Để phản ánh trận lụt lịch sử ở Thủ đô Hà Nội vào năm 2008, "Táo" Tự Long đã thể hiện ca khúc Lụt từ ngã tư đường phố, bài hát được viết dựa trên nền nhạc ca khúc Từ một ngã tư đường phố của nhạc sĩ Phạm Tuyên.

Theo Vietnamnet


Lụt từ ngã tư đường phố

Tự Long

Bình luận