Hai vợ chồng sốc nặng khi phát hiện thứ đáng sợ trên giường con

Một gia đình đã vô cùng sợ hãi sau khi họ tìm thấy một con vật chết người trên giường của con gái mình - nhưng không phải ai cũng có thể phát hiện ra nó.

Họ vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra con quái vật đang ở trong nhà mình ở Queensland, Australia. Gia đình không hề biết con rắn đen bụng đỏ đã vào phòng ngủ qua cửa.

Người bắt rắn Bryce Lockett, đến từ Snake Catchers Brisbane và Gold Coast, đã chia sẻ đoạn clip đáng sợ này lên Facebook.

Đoạn clip cho thấy Bryce nhặt con rắn chết người và cho nó vào một chiếc túi để chuyển ra khỏi nhà.

Người dùng mạng xã hội đã kinh hoàng trước phát hiện này.

Một người viết: "Chà, tôi sẽ không chuyển đến Jimboomba vội đâu".

Trong khi một người khác viết: "Cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi".

Người thứ ba nói thêm: "Ôi chúa ơi. Hy vọng nó không ở đó khi đứa trẻ đang ngủ".

Rắn đen bụng đỏ thường được tìm thấy ở miền bắc và miền trung Queensland, Australia cho đến miền đông New South Wales và Victoria.

Rắn đen bụng đỏ có thể dài tới 2,5 mét, tuy nhiên, con trưởng thành thường dài trung bình khoảng 1,5 m. Chúng có phần trên màu đen bóng, hai bên sườn màu đỏ tươi hoặc cam và phần bụng màu hồng hoặc đỏ xỉn. Rắn đen bụng đỏ không phải là loài hung dữ và thường rút lui khỏi các cuộc chạm trán với con người, nhưng có thể tấn công nếu bị khiêu khích.

Mặc dù nọc độc của loài này có khả năng gây bệnh đáng kể, nhưng chưa có trường hợp tử vong nào được ghi nhận do vết cắn của nó. Nọc độc chứa độc tố thần kinh, độc tố myotoxin, chất đông máu và có đặc tính tan máu. Nạn nhân cũng có thể mất khứu giác.

Rắn đen bụng đỏ không phải loài phàm ăn và săn nhiều động vật có xương sống đa dạng, bao gồm cá, nòng nọc, ếch nhái, thằn lằn và rắn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hai-vo-chong-soc-nang-khi-phat-hien-thu-dang-so-tren-giuong-con-a668841.html

con rắn

Bình luận