Hú hồn, Next Top Model đã kịp làm mờ hình ảnh 'tế nhị' trong nhà chung

Dù "Vietnam's Next Top Model" đã cẩn thận làm mờ đi hình ảnh tế nhị, tuy nhiên vẫn không thể thoát khỏi tầm mắt của các "thánh soi".

Dù "Vietnam's Next Top Model" đã cẩn thận làm mờ đi hình ảnh tế nhị, tuy nhiên vẫn không thể thoát khỏi tầm mắt của các "thánh soi".

Ai bảo cứ con gái là gọn gàng sạch đẹp trong mọi khoảnh khắc? Chắc chắn không phải cô nào cũng gọn ghẽ tinh tươm như Tấm đầu thai đâu.

Tập 9 "Vietnam's Next Top Model 2017 " đã lên sóng. Trong thử thách đầu tiên với nội dung diễn xuất cùng "mẹ chồng" - NSND Lan Hương - khoảnh khắc nữ diễn viên bất ngờ bước vào phòng của Kim Dung và Cao Ngân để gọi hai cô nàng dậy thì vô tình một hình ảnh "tế nhị" đã được làm mờ bất ngờ lọt vào ống kính.

Hú hồn, Next Top Model đã kịp làm mờ hình ảnh tế nhị trong nhà chung-1
Hình ảnh đã được làm mờ

Không rõ chương trình có cắt bớt nhiều phân đoạn đi không, nhưng với tính khí của "mẹ chồng" Lan Hương, thứ nội y tế nhị treo lủng lẳng toòng teng giữa phòng chắc chắn sẽ khiến bà phải ba máu sáu cơn, nổi trận lôi đình.

Chương trình đã rất cẩn thận, chọn cách an toàn là làm mờ đi hình ảnh trang phục tế nhị này nhưng dù chỉ là thoáng qua thôi vẫn không thoát được tầm mắt soi khá kĩ của khán giả. Gì thì gì chứ riêng kỹ năng "soi" thì khán giả tự hào lắm.

Thôi thì cũng nên thông cảm, mẹ chồng đột kích bất ngờ quá nên các cô gái chưa kịp chuẩn bị hay dọn dẹp. Ai cũng có lần lầm lỡ, chỉ nhắc chút mấy cô Next Top, hay nhắc luôn cả những người chơi chương trình truyền hình thực tế sau này rằng trong nhà chung có hàng trăm cái camera giăng khắp nơi, hãy cẩn thận với những món đồ tế nhị nhé.

Theo VietNamNet

Vietnam's Next Top Model

Bình luận