Khoảnh khắc cô dâu níu tay chú ruột khi về nhà chồng khiến bao người xúc động

Nhìn hình ảnh cô dâu khóc nức nở trong ngày trọng đại, nhiều người cũng không kìm nén được cảm xúc.

Nhìn hình ảnh cô dâu khóc nức nở trong ngày trọng đại, nhiều người cũng không kìm nén được cảm xúc.

Đám cưới là một ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nhất là cô dâu. Họ có thật nhiều cảm xúc trong ngày này. Sau đám cưới, họ đã là vợ của người khác, có thêm bố mẹ, phải sống xa nhà. Bởi vậy, thật không khó để bắt gặp hình ảnh các cô dâu khóc nức nở trong ngày cưới.

Khoảnh khắc chào tạm biệt họ hàng nhà gái ra về sau khi đưa dâu về nhà trai thật nhiều cảm xúc. Khi đó, cô dâu sẽ chào những họ hàng, bạn bè và một mình ở lại.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu từ rơm rớm nước mắt đến khóc nức nở đến kéo tay chú ruột ôm lấy đang được chia sẻ trên mạng. Người chú xoa đầu cháu, an ủi, đưa tay cháu để chú rể cầm lấy rồi tạm biệt ra về.

Theo anh Hoàng Long - người quay lại đoạn clip chia sẻ, cô dâu là một người mồ côi bố mẹ từ sớm nên người cô gửi gắm tình cảm chỉ có chú ruột. Là một người làm ở ảnh viện áo cưới đi làm nhiều năm nhưng đây vẫn là một cô gái khiến cho anh cảm thấy xúc động nhiều nhất.

Đoạn clip ngắn nhưng đã được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và khiến không ít người phải rơi nước mắt. Được biết, đám cưới được diễn ra vào ngày 30/9 vừa qua.


Theo Thế giới trẻ 


cô dâu

Bình luận