Màn trộm cắp xe đạp bá đạo, chúng ta cần xem để cảnh giác

Không ít người có thói quen khóa xe của mình vào thân cây để đề phòng trộm cắp. Thế nhưng, cách này có vẻ không ổn chút nào.

Không ít người có thói quen khóa xe của mình vào thân cây để đề phòng trộm cắp. Thế nhưng, cách này có vẻ không ổn chút nào.

Đoạn clip dưới đây chính là một bằng chứng để khẳng định điều đó. Chiếc xe đạp được khóa vào thân cây bên đường nhưng vẫn rơi vào tầm ngắm của một gã đàn ông xấu bụng.

Từ đoạn clip được trang mạng Shanghaiist (Trung Quốc) đăng tải trên mạng xã hội Facebook, có thể nhận thấy sự việc được ghi lại vào tầm 5h44 phút sáng ngày 8/8 tại một con phố ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Dường như đã có kế hoạch trộm cắp từ trước nên tên đạo chích đã chuẩn bị một cái cưa, sẵn sàng cưa đổ cả một cây xanh ven đường để lấy cho được chiếc xe.

Trong lúc cưa, thấy có người đi qua, hắn lại nhanh chóng bỏ chiếc cưa xuống và chạy ra xe của mình ngồi, hệt như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ trong chốc lát, thân cây đổ gục và tên trộm thản nhiên nhấc chiếc xe đạp mang đi.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, đoạn clip chừng 1 phút đã được cộng đồng mạng chia sẻ, truyền tay nhau kèm theo những lời bình luận gay gắt.

Hành động trộm cắp đã đáng lên án, hành động chặt phá cây xanh của gã đàn ông để đạt mục đích còn bị chỉ trích mạnh mẽ hơn.

theo Thế giới trẻ


trộm

Bình luận