Nathan Lee gây sốc với clip "siêu thảm họa"

Đoạn clip được ví như siêuthảm họa của Nathan Lee và hai thí sinh vừa bị loại khỏi Next Top Model múa phụhọa đang gây sốc.

 

  Cỡ chữ

Đoạn clip được ví như siêu thảm họa của Nathan Lee và hai thí sinh vừa bị loại khỏi Next Top Model múa phụ họa đang gây sốc.

Hôm qua, nam ca sĩ, người mẫu điển trai Nathan Lee đã up một clip có tên "Siêu thảm họa" lên facebook với lời giới thiệu: "Hôm nay, cùng với bé Hoàng Oanh và Thùy Dương, dưới sự chứng kiến ngỡ ngàng của Tee Le và bàn tay ma thuật của Cindy Thái Tài, chúng tôi đã tái tạo một thảm họa khủng thành một thảm họa siêu khủng"

Và đúng như lời giới thiệu, trong clip, Nathan Lee hoa chân múa tay, uốn éo và hát nhép theo một bài hát nước ngoài. Khuôn mặt của nam người mẫu không biểu lộ cảm xúc, như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. Hai bạn diễn nữ múa phụ họa được hóa trang theo kiểu ma quái, cũng múa may, giật lắc quay cuồng, có lúc hòa nhịp cùng Nathan Lee, có lúc thì mỗi người một kiểu, chẳng ăn nhập gì.

Dễ dàng nhận thấy, hai "diễn viên phụ" ở đây chính là Hoàng Oanh và mẫu gầy Thùy Dương - hai thí sinh đã bị loại của Vietnam Next Top Model 2011. Có vẻ sau scandal nói xấu và bị đòi tiền phạt 5 tỷ vì tiết lộ thông tin chương trình, Hoàng Oanh ngày càng "hot" hơn. Cô vẫn xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo với các người mẫu khác, trong đó có Nathan Lee.
 

TTOL (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.