Nghe tiếng khóc trong bãi cỏ, người dân sốc khi thấy cảnh trước mắt

Nghe thấy tiếng khóc lạ phát ra từ bãi đất mọc cỏ um tùm, người dân vội đi kiểm tra thì phát hiện ra cảnh bất ngờ.

Mark Sarmiento và những người dân địa phương đã nghe thấy tiếng khóc lạ phát ra từ mảnh đất mọc cỏ um tùm ở thành phố Bacoor, tỉnh Cavite, Philippines.

Họ băng qua bãi cỏ cao và đi theo tiếng khóc thì dẫn đến một bụi rậm. Họ vô cùng sốc khi nhìn thấy một bé gái sơ sinh nằm trong túi và nằm úp mặt xuống đất.

Đứa trẻ không có áo quần, bị thương và có một vết đỏ lớn trên mặt. Người dân đã bế cháu bé lên và nhanh chóng đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Mark cho biết: "Sở dĩ khuôn mặt của bé gái trông như vậy là do nằm úp mặt xuống đất. Khi tôi nhặt chiếc túi lên, tư thế của đứa trẻ đã thay đổi và bé có thể khóc bình thường".

Nhà chức trách đã nhanh chóng đưa bé gái đến Bệnh viện khu vực phía Nam Tagalog, nơi bé được điều trị.

Các quan chức địa phương cho biết họ đã xác định được cha mẹ của đứa trẻ sơ sinh và đây không phải là lần đầu tiên người mẹ cố gắng bỏ rơi một trong những đứa con của mình.

Emily Teguihaon, trưởng nhóm Đơn vị Hòa bình và Trật tự Molino, cho biết hai vợ chồng đang sống cùng nhau trong thành phố và đứa bé bị bỏ rơi là đứa con thứ tám của họ.

Cô nói: "Người mẹ đã cố bán đứa con thứ bảy của mình. Và lần này, cô vứt đứa con của mình ở bãi đất trống. Chúng tôi đã hỏi người cha liệu họ có gặp vấn đề gì trong hôn nhân không nhưng người đàn ông phủ nhận".

Trong khi đó, cha của đứa bé, người mà các quan chức giấu tên, khẳng định vợ đã giấu việc mang thai. Người này cho biết, anh rất tức giận khi đi làm về và phát hiện vợ đã sinh con ngay trong nhà.

Anh nói: "Đó là lúc tôi giận cô ấy. Có máu ở khắp mọi nơi. Tôi tức giận đến mức tát cô ấy. Tôi rất buồn vì điều này đã xảy ra".

Người mẹ được cho là đã bỏ trốn khỏi nhà sau khi bỏ rơi đứa bé.

Em bé sau đó đã được Sở Phúc lợi và Phát triển Xã hội chăm sóc. Nhà chức trách cho biết họ đang điều tra vụ việc.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-khoc-trong-bai-co-nguoi-dan-soc-khi-thay-canh-truoc-mat-a643862.html

trẻ bị bỏ rơi

Bình luận