Phát hiện hàng chục tấn thực phẩm đông lạnh bốc mùi

Sáng qua, Đội kiểm tra liên ngành đã bất ngờ đến kiểm tra kho hàng đông lạnh tạisố nhà 41 ngõ 491 đường Đê La Thành. Tại đây, đội kiểm tra đã phát hiện và niêmphong 3 kho hàng thực phẩm đông lạnh với số lượng lên đến hàng chục tấn.

 

  Cỡ chữ
Sáng qua, Đội kiểm tra liên ngành (Thanh tra Bộ Y tế, Cục cảnh sát môi trường C16, Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, Chi cục quản lý thị trường HN), đã bất ngờ đến kiểm tra kho hàng đông lạnh tại số nhà 41 ngõ 491 đường Đê La Thành. Tại đây, đội kiểm tra đã phát hiện và niêm phong 3 kho hàng thực phẩm đông lạnh với số lượng lên đến hàng chục tấn.

Kho hàng mà đội kiểm tra phát hiện thuộc sở hữu của ông Trần Mạnh Hiếu. Khi kiểm tra, đội phát hiện nhiều loại thực phẩm đã qua sơ chế như: Tôm, cua, cá hồi, cá Basa, mực, chân gà…Thậm chí, trong số đó có cả các loại thịt như: Lạc đà, cá sấu và thịt lợn rừng.

Điều đáng nói là phần lớn những loại thực phẩm này đều không có nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn mác và một số đã bốc mùi nồng nặc. Hiện nay, toàn bộ số hàng tại 3 kho hàng trên đã được niêm phong chờ xử lý.

Theo Đức Huy - Việt Dũng

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.