Roberto Carlos ghi bàn từ chấm phạt góc

Dù đã xa thời đỉnh caophong độ nhưng cựu hậu vệ Real Madrid vẫn thỉnh thoảng thi triểnnhững “ngón nghề” độc đáo. Mới đây, Carlos đã làm “lé” mắt hàng thủđối phương bằng bàn thắng ghi từ chấm phạt góc.

 

  Cỡ chữ

Dù đã xa thời đỉnh cao phong độ nhưng cựu hậu vệ Real Madrid vẫn thỉnh thoảng thi triển những “ngón nghề” độc đáo. Mới đây, Carlos đã làm “lé” mắt hàng thủ đối phương bằng bàn thắng ghi từ chấm phạt góc.

Đó là tình huống được thực hiện ở phút 19 trong trận đấu giữa Corinthians và Portuguesa tại Brazil cuối tuần qua. Chính Roberto Carlos là người mang về quả phạt góc sau một pha bứt tốc bên cánh trái quen thuộc và cú căng ngang hiểm hóc khiến thủ môn Portuguesa để bóng đi hết đường biên ngang.

Quan sát thấy thủ thành Weverton không tập trung, Carlos thực hiện pha đá phạt góc rất nhanh bằng má ngoài đưa bóng thẳng vào lưới Portuguesa. Một đồng đội của Carlos đã nhanh ý “nhấc chân” để bóng đi qua khiến hàng phòng ngự đội khách hoàn toàn bất ngờ. Đó là bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 nghiêng về Corinthians.

Theo ZZ
Dân Trí

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.