Rơi vào lỗ hổng trên thang cuốn, người phụ nữ bị mắc kẹt nửa thân

Bước vào khoảng trống trên thang cuốn siêu thị, người phụ nữ rơi xuống dưới và bị mắc kẹt nửa thân.

Sự việc được ghi lại vào ngày 4/4, tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong clip, một người phụ nữ vô tình bước vào khoảng trống của thang cuốn đang di chuyển lên trên và rơi xuống dưới. Phát hiện ra sự việc, hai người ngoài cuộc đã nhanh chóng can thiệp, nhấn nút dừng khẩn cấp để dừng thang lại.

Lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường lúc 16h46 và phát hiện tình trạng của người phụ nữ rất nguy kịch, phần thân dưới bị thang cuốn vào một cách bi thảm. Sự phức tạp của hoạt động bên trong thang cuốn, bao gồm trục truyền động, hệ thống dẫn hướng, phanh và xích, khiến việc giải cứu trực tiếp là không thể.

Được hướng dẫn bởi nhân viên bảo trì thang cuốn, lực lượng cứu hỏa đã bắt tay vào một quá trình giải cứu. Họ bắt đầu bằng việc tháo dỡ các tấm chuyển động của thang cuốn bằng tuốc nơ vít, sau đó là sử dụng thiết bị giãn nở điện và thanh đỡ thủy lực để cẩn thận giải thoát người phụ nữ bị mắc kẹt. Sau hơn 30 phút nỗ lực căng thẳng, cuối cùng người phụ nữ cũng được giải cứu và đưa đến bệnh viện.

Theo chồng của người phụ nữ, anh Lữ, nguyên nhân vụ tai nạn là do một tấm bảng trên thang cuốn bị mất mà vợ anh vô tình dẫm lên khiến cô rơi xuống dưới.

Hiện người phụ nữ đang ở trong phòng ICU, cô phải đối mặt với một hậu quả khủng khiếp với thịt bị rách khỏi cơ thể, cần phải phẫu thuật cắt bỏ và ghép da, với nguy cơ nhiễm trùng và khả năng phải cắt cụt chi rất lớn.

Siêu thị đã bị đóng cửa và chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng để xác định mọi mối nguy hiểm về an toàn liên quan đến thang cuốn. Một nhân viên đã thừa nhận thang cuốn bị trục trặc trước khi sự việc xảy ra.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/roi-vao-lo-hong-tren-thang-cuon-nguoi-phu-nu-bi-mac-ket-nua-than-a658166.html

tai nạn

thang cuốn

Bình luận