Sao tuyển Anh thác loạn tại hộp đêm

Người hâm mộ xứ sở sương mù còn chưa hết bức xúc về những vụ scandal sex của cácngôi sao bóng đá thì mới đây thêm 1 cái tên nữa khiến các fan phải rầu lòng vìthói ăn chơi vô độ.

 

  Cỡ chữ

Người hâm mộ xứ sở sương mù còn chưa hết bức xúc về những vụ scandal sex của các ngôi sao bóng đá thì mới đây thêm 1 cái tên nữa khiến các fan phải rầu lòng vì thói ăn chơi vô độ.

Báo chí Anh ngày hôm nay đã đồng loạt đăng tải thông tin thủ thành của ĐT Anh - Joe Hart đã có một buổi thác loạn chỉ 36h trước khi cùng các đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu của “tam sư” với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 vào đêm thứ 3 tới.

Địa điểm ăn chơi của Joe Hart là tại một hộp đêm ở tại mãi tận Tây Ban Nha. Thủ thành hiện đang khoác áo Man City đã vui chơi đến tận 5h sáng mới ra về và có những hành động quá khích như đứng hẳn trên quầy bar để nhảy nhót với 2 người đẹp tóc vàng. Ngoài ra còn có một cái tên góp mặt trong cuộc vui là Gareth Barry nhưng anh này chỉ  ngồi uống rượu chứ không có những hành động thái quá như Joe Hart. Theo các nhân chứng kể lại, Joe Hart đã uống rất nhiều rượu nên đã không làm chủ được mình và vụ việc đáng tiếc đã xảy ra.

Theo Zoro
24h.com.vn

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.