Sơn Tùng đệm đàn cho danh ca Tuấn Ngọc hát Chúng ta không thuộc về nhau

Khán giả trong đêm nhạc H-Artistry vô cùng bất ngờ và thích thú khi được thưởng thức phần song ca Chúng ta không thuộc về nhau của danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP.

Khán giả trong đêm nhạc mới vô cùng bất ngờ và thích thú khi được thưởng thức phần song ca Chúng ta không thuộc về nhau của danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP.

Tối qua 27/12, đêm nhạc H-Artistry 2016 đã được tổ chức tại Hà Nội với những phần trình diễn vô cùng đặc sắc. Gây bất ngờ nhất với khán giả chính là phần song ca đầy ngẫu hứng của Sơn Tùng MTP và danh ca Tuấn Ngọc.

Hai giọng hát tưởng chừng như không có mối liên quan nào tới nhau nhưng danh ca Tuấn Ngọc cũng 'bất chấp tuổi tác' khi cùng với nam nghệ sĩ xứng tuổi cháu hát hit Chúng ta không thuộc về nhau. Và ngay cả Sơn Tùng cũng làm mới lại ca khúc bất hủ Riêng một góc trời đã được đóng mác của riêng Tuấn Ngọc.
 
Khán giả vô cùng hào hứng với màn song ca của 2 thế hệ nghệ sĩ này. Sơn Tùng MTP đệm piano để danh ca Tuấn Ngọc trình diễn Chúng ta không thuộc về nhau và ca khúc Riêng một góc trời được thể hiện theo phong cách Acoustic đầy mới lạ.

Theo VietNamNet

Bình luận