Sooyoung, Yuri (SNSD) tấu hài cực cute

Yuri và Soo Young của SNSD đã có sự xuất hiện bất ngờ trong chương trình GagConcert.

 

  Cỡ chữ

Yuri và Soo Young của SNSD đã có sự xuất hiện bất ngờ trong chương trình Gag Concert.

Yuri và Soo Young đã xuất hiện trong phân khúc “Sensibility” của chương trình Gag Concert (KBS) và đã thể hiện khả năng gây cười đáng ngạc nhiên của mình. Các cô gái cũng đã cho thấy đường cong của mình trong bộ trang phục xường xám.

Trong tập phát sóng của chương trình này, Yuri và Sooyoung đã tham gia vào tiết mục như những nàng công chúa. Yuri nói: "Sau khi hứa hôn với ta cách đây 7 năm, anh ta đã bí mật bỏ đi, vì vậy ta đến đây để tìm chồng ta" và ngay lập tức tiến đến tát vào má Kim Young Min.

Hai cô gái cũng thể hiện những bước nhảy với phiên bản võ nghệ cho những bản hit của họ, "Run Devil Run" và "Hoot" với tư thế của một cung thủ. Họ cũng thể hiện “vũ đạo con cua” của “Gee".

Theo Yume

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.