"Thảm họa" Vietnam Idol cãi nhau tay đôi với Thu Minh, Thanh Bùi

Một thí sinh "thảm họa" trong tập 4 Vietnam Idol 2015 đã cãi nhau tay đôi với Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng ngay trên sân khấu.

Một thí sinh "thảm họa" trong tập 4 Vietnam Idol 2015 đã cãi nhau tay đôi với Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng ngay trên sân khấu.

Tập 4 Vietnam Idol 2015 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam vừa lên sóng với nhiều tiết mục thú vị đến từ các thí sinh khu vực phía Bắc. Bên cạnh những phần biểu diễn hay, cảm xúc thì những tiết mục "thảm họa" cũng gây ấn tượng không kém trong tập này.

Thí sinh 21 tuổi Vũ Hải Đăng xuất hiện trên sân khấu đã khiến các giám khảo "choáng" khi giới thiệu chớp nhoáng: "Để khỏi mất thời gian, em xin bắt đầu luôn!". Không chỉ ở trên khu vực sân khấu, thí sinh này còn bước hẳn xuống khu vực giám khảo, vừa nhảy nhót tưng bừng vừa trình diễn ca khúc Nắng ấm xa dần.

Phần diễn của Hải Đăng khiến cả 4 giám khảo không thể ngừng cười. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét rằng thí sinh này nên đi thi chương trình "Thần tượng âm nhạc... hài" thì đúng hơn. Tuy nhiên, khi Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng vừa nói lời từ chối thí sinh, anh chàng đã ngay lập tức phản ứng: "Em không hiểu tại sao anh Nguyễn Quang Dũng và anh Thanh Bùi lại không chọn em? Em không chấp nhận điều này!" khiến cả giám khảo lẫn khán giả đều phải ngạc nhiên. Thí sinh này cũng một mực rằng mình là người có tài năng, có "tố chất" nghệ sĩ bẩm sinh...

Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận