Thấy vật lạ treo trên cây, người đàn ông lại gần thì bắt gặp cảnh đáng sợ

Đang đi đường, người đàn ông phát hiện vật thể lạ đang treo lủng lẳng trên cây, khi anh đến gần thì thấy cảnh đáng sợ.

Đoạn clip được quay ở Brisbane, Australia.  Một con trăn đang treo mình trên cây và siết chặt một con dơi. Con dơi bị mắc kẹt trong vòng siết của con trăn thảm trong nửa giờ khi cả hai chiến đấu với nhau.

May mắn thay cho con dơi, con trăn không có nọc độc đã bỏ cuộc và thả sinh vật có cánh xuống đất.
Đoạn clip được ghi lại bởi người bắt rắn Tony Morrison, người đã đăng trên trang Facebook của mình: "Con trăn này không thể vượt qua đôi cánh của con dơi và quyết định bỏ cuộc".

Anh ấy nói với Mail Online: "Nó không thể vượt qua được đôi cánh của con mồi nên sau nửa giờ, nó đã thả con dơi xuống đất".

Morrison nói thêm rằng người ta thường tìm thấy trăn thảm trong khu vực và chúng không phải là mối đe dọa đối với con người.

Anh ấy nói: "Cuối cùng chúng tôi đã di chuyển con trăn xuống đường vào vùng đất hoang vì đó là khu vực mà trẻ em có thể băng qua để đến trường".

Trăn thảm thường được tìm thấy trên cây và bụi rậm nhưng cũng di chuyển ở những khu vực thoáng đãng, như nền rừng hoặc trên mặt đá. Kích thước trung bình của một con trưởng thành là khoảng 2 mét nhưng sinh vật này có thể dài tới 4 mét.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thay-vat-la-treo-tren-cay-nguoi-dan-ong-lai-gan-thi-thay-canh-dang-so-a650048.html

con trăn

Bình luận