"Thiếu gia" phi bật lửa và bao thuốc lá vào mặt nữ PV

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chínhchiếc xe ôtô Poscher màu trắng BKS 37A 033.33, thì bất ngờ bị đối tượng ChuĐăng Khoa (SN 1982, ở Tp. Vinh, Nghệ An) dùng cả bật lửa và bao thuốc ném thẳngvào một nữ phóng viên đang tác nghiệp gần đó. Do ởkhoảng cách gần, nên bao thuốc và chiếc bật lửa đã trúng thẳng mặt nữ phóng viênnày, khiến máy ảnh bị rơi xuống đất và hư hỏng.

 

  Cỡ chữ
Khoảng 1h20" sáng 11/12, khi tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe ôtô Poscher màu trắng BKS 37A - 033.33, thì bất ngờ bị đối tượng Chu Đăng Khoa (SN 1982, ở Tp. Vinh, Nghệ An) dùng cả bật lửa và bao thuốc ném thẳng vào một nữ phóng viên Báo Đời sống & pháp luật đang tác nghiệp gần đó. Do ở khoảng cách gần, nên bao thuốc và chiếc bật lửa đã trúng thẳng mặt nữ phóng viên này, khiến máy ảnh bị rơi xuống đất và hư hỏng.

Lý giải cho hành vi bạo lực, vô văn hóa và coi thường pháp luật của mình, Khoa ngụy biện rằng: "Do thời gian dài sống ở nước ngoài, mới về nước, nên... "chưa quen"?!...Cổ súy cho hành vi của Khoa, cả 3 đối tượng đi trên xe đồng loạt có những lời lẽ và hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Bất bình trước hành vi coi thường pháp luật này, rất nhiều người dân đã lao vào "đòi xử" Khoa và một thanh niên đi cùng, khi các đối tượng định tấn công các nhà báo đang tác nghiệp, ghi hình lại hành vi trên.

 

Theo Yume

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.