Trấn Thành - Đoan Trang đầy ấn tượng với "Cố xóa hết"

Trấn Thành Đoan Trang vẫn giữ được phong độ khitiếp tục trình diễn theo tiêu chí độc và lạ với ca khúc Cố xóa hết của nhạc sĩMinh Nhiên.

 

  Cỡ chữ

Trấn Thành - Đoan Trang vẫn giữ được phong độ khi tiếp tục trình diễn theo tiêu chí độc và lạ với ca khúc Cố xóa hết của nhạc sĩ Minh Nhiên.

Trong 6 cặp đôi tham gia đêm qua, phần video clip của anh bao giờ cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhất, bởi mỗi hình ảnh đều là một câu chuyện ngắn, vừa vui vừa độc đáo cuốn hút. Ngay những bước nhảy đầu đầu tiên, cả hai đều bị sút gót giày, nhưng họ đã xử lý khá thông minh, được ban giám khảo và nhất là khán giả đồng loạt vỗ tay cổ vũ.

Đêm qua Trấn Thành được xem là "ca sĩ nghiệp dư” hát tốt nhất trong số các thí sinh tham dự lần này, nhất là trong phần bè phối của anh với Đoan Trang được ban giám khảo đánh giá là chuẩn nhất.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.