Video: Lương Thế Thành bị lột trần trong đám cưới Thúy Diễm

Cuối tiệc cưới, Lương Thế Thành còn cởi áo, nhảy nhót vui vẻ bên vợ và bạn bè.

Cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã quậy tưng bừng trong đám cưới hoành tráng của mình. Cuối tiệc cưới, Lương Thế Thành còn cởi áo, nhảy nhót vui vẻ bên vợ và bạn bè.

Mới đây, đám cưới Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và các fan. Nhiều người không khỏi xuýt xoa và thầm ngưỡng mộ cô dâu Thúy Diễm khi được tân lang Thế Thành chuẩn bị cho một hôn lễ đẹp và lãng mạn như trong cổ tích.

Ngay sau khi kết thúc các thủ tục cần thiết, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể vẫn tiếp tục ở lại để tham dự tiệc tối. Các nam thanh nữ tú và cặp tân lang tân nương được dịp "quẩy hết mình".

Bất ngờ hơn, khi ngà ngà say, chú rể Lương Thế Thành bị bạn bè lột sạch áo, không mảnh vải che thân. Tuy nhiên, chú rể cũng tiện thể khoe body quyến rũ, săn chắc của mình. Không chỉ thế, cặp vợ chồng trẻ còn quậy tưng bừng, pha trò cùng các khách mời. Độ trẻ con, nghịch ngợm của Thế Thành – Thúy Diễm khiến khách khứa cũng phải "bó tay" và không thể không chung vui cùng cặp vợ chồng này.

Theo Ngôi Sao.vn

Lương Thế Thành

đám cưới Thúy Diễm

Bình luận