Video vụ nổ gas: Chị Ngân khóc gọi con trong tuyệt vọng

Khi lên xe cứu thương, chị Ngân nói: “Các anhơi, các anh cứ bỏ mặc em ở đây. Các anh vào cứu con em với, chính em đã giết haiđứa con của em rồi”.

 

  Cỡ chữ

Khi lên xe cứu thương, chị Ngân nói: “Các anh ơi, các anh cứ bỏ mặc em ở đây. Các anh vào cứu con em với, chính em đã giết hai đứa con của em rồi”.

Tiếng la hét xen lẫn khóc lóc thảm thiết gọi con của chủ nhà càng xoáy sâu vào lòng người cảm giác đau đớn, thê lương.

Có độ dài hơn 2 phút, đoạn video ghi lại cảnh chị Nguyễn Thị Thu Ngân và chồng là anh Trần Nhật Minh được những người hàng xóm đưa ra ngoài từ trong đống đổ nát. Từ khe hở hiếm hoi duy nhất, hai vợ chồng chị Ngân đã may mắn sống sót.

Anh Minh và chị Ngân sau đó được mọi người đưa hai vợ chồng lên xe cứu thương đưa đi cấp cứu. Những người còn lại tiếp tục trèo lên đống đổ nát để tìm kiếm hai cháu bé. Tuy nhiên, trong đống đổ nát ấy, mọi người đành bất lực.

Chị Ngân gào khóc trong đau đớn: “Tôi giết con tôi rồi” và chị nằng nặc đòi ở lại tìm hai con.
 


Theo Anninhthudo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.