Xác định danh tính nạn nhân bị cắn nát mặt tại Mỹ

Cảnh sát Mỹ trong ngày hôm nayđã xác định được danh tính của nạn nhân bị tên điên khỏa thân xông vào cắn nátmặt trên đường MacArthur (bang Floria, Mỹ).

 

  Cỡ chữ

Cảnh sát Mỹ trong ngày hôm nay đã xác định được danh tính của nạn nhân bị tên điên khỏa thân xông vào cắn nát mặt trên đường MacArthur (bang Floria, Mỹ).

Theo đó vào hôm qua (29.5), kẻ giết người như "xác sống" đã được xác định là tên Rudy Eugene, 31 tuổi từng kết hôn nhưng đã bị vợ bỏ vì không thể sống chung với kẻ bạo hành gia đình trong nhiều năm.

Trước khi bị bắn chết, cảnh sát cho rằng tên giết người man rợ này đang bị hoang tưởng vì bị phê thuốc hoặc đã uống chất kích gì đó khiến tinh thần không ổn định và hành động như một con thú điên ngay trên phố.

Vào hôm nay (30.5), cảnh sát đã xác nhận được danh tính của nạn nhân là Ronald Poppo, 65 tuổi. Ông Poppo vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và đang được điều trị đặc biệt trong bệnh viện Jackson Memorial Ryder.

Đội trưởng cảnh sát Miami, ông Javier Ortiz cho biết: "Đây là cảnh đẫm máu kinh hoàng nhất tôi được chứng kiến. Ông ta (nạn nhân) đã bị biến dạng khuôn mặt hoàn toàn. Mũi và miệng gần như đã không còn vì bị cắn nát. Trán ông ta trơ xương và dưới cằm thì vẫn còn bộ râu".

TTOL (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.