Xôn xao clip bà lão U70 vào cửa hàng thời trang trộm quần áo

Một cụ bà 70 tuổi vào cửa hàng thời trang hỏi mua quần áo rồi tiện tay trộm vài món đồ. Clip ghi lại hình ảnh đó được đăng tải gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Một cụ bà 70 tuổi vào cửa hàng thời trang hỏi mua quần áo rồi tiện tay trộm vài món đồ. Clip ghi lại hình ảnh đó được đăng tải gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên một diễn đàn mạng ghi lại hình ảnh một bà cụ theo mô tả là gần 70 tuổi có hành vi ăn trộm quần áo ở một cửa hàng thời trang khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc trên được ghi lại vào ngày 26/11 tại một shop thời trang. Theo clip, nhận thấy có bà cụ lớn tuổi bước vào cửa hàng hỏi mua quần áo, nữ nhân viên bán hàng chẳng những không mảy may nghi ngờ mà còn tận tình tư vấn mẫu mã, màu sắc cho bà lão.

Trong khi đó, đứng bên kia gian hàng, bà "tranh thủ" dùng tay trái trộm đồ một cách vụng về khiến đồ đạc rơi xuống sàn rồi dùng chiếc nón che lại.

Sau đó, bà vẫn nán lại cửa hàng và hỏi xem quần áo như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tuy tài sản cụ bà ăn trộm không có giá trị quá lớn nhưng điều này hẳn sẽ để lại nhiều rắc rối cho nhân viên bán hàng. Ngay khi đăng tải, clip đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

"Con cháu bà đâu mà để bà phải vào cửa hàng nhà người ta ăn trộm như thế, món đồ kia không có giá bao nhiêu nhưng hành động đó của cụ là không thể chấp nhận được", một bạn bình luận.

"Bà cụ già rồi mà sao còn có những hành động như vậy được cơ chứ, cô gái bán hàng kia cũng vì mải say sưa tư vấn nên không kịp để ý, chắc khi phát hiện ra cô cũng sốc lắm", một người khác chia sẻ.
Theo Trí thức trẻ

thời trang

Clip

ăn trộm

quần áo

bà lão

Bình luận