Ám ảnh tiếng người phụ nữ gào khóc trong đêm khi bị gã đàn ông phóng hoả đốt nhà

Chỉ qua tiếng gào khóc, cầu cứu của người phụ nữ vang lên trong đêm cũng có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi đỉnh điểm cùng sự bất lực của chị khi bị gã đàn ông phóng hỏa đốt nhà.

Tối 23/4, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip kinh hãi. Theo đó, người đàn ông sử dụng nhiều đồ vật và châm lửa phóng hoả đốt nhà. 

Gã đàn ông phóng hoả đốt nhà khiến người phụ nữ gào khóc trong đêm

Lúc này, một người phụ nữ đã chốt cửa ở trong nhà với trạng thái vô cùng hoảng sợ, người này liên tục la hét và gào khóc.

Ám ảnh tiếng người phụ nữ gào khóc trong đêm khi bị gã đàn ông phóng hoả đốt nhà-1

Người đàn ông châm lửa đốt nhà trong đêm

Ám ảnh tiếng người phụ nữ gào khóc trong đêm khi bị gã đàn ông phóng hoả đốt nhà-2Phía trong, tiếng gào khóc sợ hãi đến ám ảnh của người phụ nữ vang lên

Theo dõi nội dung đoạn clip có thể thấy, đối tượng ngang nhiên thực hiện hành vi châm lửa đốt nhà mà không có bất kỳ chút sợ hãi nào. Sự việc này xảy ra trong đêm khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc, lo lắng sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Dù không rõ vì nguyên nhân gì mà người đàn ông lại có hành động như vậy, nhưng ai cũng cho rằng, người này đang coi thường tính mạng cũng như tài sản của người khác. 

Hiện, không rõ tình trạng sức khỏe của người phụ nữ trong đoạn clip trên ra sao, song ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã nhận về hàng trăm lượt bình luận xôn xao trên các diễn đàn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/am-anh-tieng-nguoi-phu-nu-gao-khoc-trong-dem-khi-bi-ga-dan-ong-phong-hoa-dot-nha-162222404085719261.htm

phóng hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.