Bà nội mua 2 gói bảo hiểm cho cháu gái trước khi sát hại ở Nghệ An

Lãnh đạo địa phương và gia đình xác nhận bà Hường trước đó có mua hai gói bảo hiểm cho cháu gái. Tuy nhiên động cơ gây án vẫn đang được công an xác minh làm rõ.

Lãnh đạo địa phương và gia đình xác nhận bà Hường trước đó có mua hai gói bảo hiểm cho cháu gái. Tuy nhiên động cơ gây án vẫn đang được công an xác minh làm rõ.

>> Toàn cảnh: Bà nội sát hại cháu gái học lớp 6

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại đập Bàu Ganh (xã Hậu Thành) khiến cháu N.T.T (11 tuổi) tử vong, hiện Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để làm rõ cái chết của cháu T.

Tại cơ quan điều tra bà Hường khai nhận, do bố T. và nạn nhân hỗ láo nên mới ra tay sát hại cháu gái 11 tuổi. Tuy nhiên, đây mới là lời khai ban đầu, hiện công an vẫn đang điều tra, làm rõ động cơ gây án. Bà nội mua 2 gói bảo hiểm cho cháu gái trước khi sát hại ở Nghệ An-1

Hình ảnh trích xuất camera ghi lại hình ảnh bà Hường đi cùng cháu gái.

Trước cái chết đầy đau đớn của cháu ruột bị chính vợ mình sát hại, ông Nguyễn Tứ (ông nội nạn nhân, chồng bà Hường) cho biết rất đau khổ trước tai ương xảy ra đối với gia đình mình.

“Tôi mệt lắm, buồn lắm, khàn giọng không thể nói thành lời nữa. Tôi thương cháu lắm, không hiểu sao mọi chuyện lại xảy ra thế này...”, ông Tứ chia sẻ.

Cũng theo ông Tứ, bà Hường có mua hai bảo hiểm cho cháu, tuy nhiên cụ thể như thế nào ở thời điểm này ông không thể cung cấp vì đang đau lòng chuyện của gia đình.

Ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành thông tin: "Gia cảnh bà Hường khó khăn, ở quê chỉ làm nghề nông. Trước đó, nghi phạm có mua hai cái bảo hiểm cho cháu T., còn cụ thể mua bảo hiểm ở đơn vị, công ty nào chúng tôi không nắm rõ. Sau khi cháu T. mất, phía bảo hiểm cũng có xuống để thắp hương chia buồn cho gia đình”.

"Theo người thân của bé T., bố mẹ nạn nhân gửi tiền về và bà Hường có mua cho cháu 2 gói bảo hiểm nhân thọ. Sau khi xảy ra sự việc, người thân phá khóa tủ kiểm tra thì thấy có một gói mới mua đã được đóng 15 triệu đồng. Vụ việc đang được công an huyện làm rõ", ông Nguyễn Duy Cường - Trưởng Công an xã Hậu Thành nói.

Như đã đưa tin, chiều 3/11, em T. cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng (xã Hậu Thành) để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30, em T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Đến tối chưa thấy T. về, gia đình tá hỏa đi tìm kiếm nhưng không có tung tích gì. Lúc này, người thân trình báo lên cơ quan chức năng đồng thời huy động người dân đi tìm kiếm. Ngay sau đó, hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh tìm kiếm. Đến 5h30 sáng 5/11, thi thể em T. được phát hiện nổi lên mặt nước.

Nghi vấn đây là vụ án mạng, công an đã trích xuất camera tại một cửa hàng bên đường và phát hiện, chiều 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà Hường trên đường. Hai bà cháu sau đó đi về đập nước Bàu Ganh (xã Hậu Thành), cách khu dân cư khoảng 400m. Gần 19h cùng ngày, bà Hường đi bộ quay lại quán tạp hóa lấy xe đạp và đi về nhà. 21h cùng ngày, bà Hường tiếp tục bắt xe ra Hà Nội để làm giúp việc. Trong đêm ngày 4/11, lực lượng công an huyện Yên Thành đã tạm giữ bà Hường để điều tra nguyên nhân cái chết của cháu gái 11 tuổi.

Tại cơ quan công an, bà Hường khai nhận do con trai và cháu gái (bố con T.) đã hỗn láo với mình nên sinh lòng oán thù ra tay sát hại cháu bé.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


bà giết cháu

bà nội sát hại cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.