Bạn cùng phòng với sinh viên năm nhất chạy Grab bị sát hại: “Hôm đó tự nhiên S. nhắn tin, chắc cậu ấy không yên tâm nên vậy”

Theo L. bạn cùng phòng với nạn nhân S. cho biết, sau khi nhận được tin nhắn của bạn bảo chở khách đi Cổ Nhuế thì liền cảnh báo S.

Theo L. bạn cùng phòng với nạn nhân S. cho biết, sau khi nhận được tin nhắn của bạn bảo chở khách đi Cổ Nhuế thì liền cảnh báo S. cẩn thận rồi đi ngủ. Gần một ngày không thấy bạn về, gọi điện không được L. đã thông báo người nhà rồi cùng ra cơ quan công an trình báo.

Ngày 29/9, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), hành nghề tài xế Grab bị sát hại ở bãi đất hoang ở phường Thuỵ Phương.

Bạn cùng phòng với sinh viên năm nhất chạy Grab bị sát hại: Hôm đó tự nhiên S. nhắn tin, chắc cậu ấy không yên tâm nên vậy”-1

Người thân nạn nhân có mặt ngoài Trung tâm pháp y Hà Nội vào rạng sáng ngày 29/9.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân bị sát hại vào khoảng 2 ngày trước đó. S. hiện đang là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa.

Trao đổi với chúng tôi, bạn Đ.D.L. (học cùng trường với S. và cũng trọ cùng phòng với nạn nhân) cho biết, sau khi S. mất tích, L. đã cùng người thân tìm kiếm tung tích nạn nhân. Khi phát hiện thi thể của S., nam sinh này như chết lặng không dám đến gần.

L. chia sẻ, bản thân học trước S. một khoá và tình cờ quen nam sinh này qua hội nhóm của nhà trường. Khoảng 1 tháng nay, cả hai mới ở chung với nhau tại một nhà trọ nằm sâu trong ngõ thuộc phố Pháo Đài Láng, quận Đống Đa và đều cùng nhau tranh thủ chạy Grab kiếm thêm thu nhập.

Bạn cùng phòng với sinh viên năm nhất chạy Grab bị sát hại: Hôm đó tự nhiên S. nhắn tin, chắc cậu ấy không yên tâm nên vậy”-2

Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại.

"Chiều ngày 26/9 trước khi đi làm S. bảo hôm nay chỉ kiếm 150 nghìn đồng đủ thì thôi không chạy thêm nữa. Như mọi khi thì bọn em chạy nhiều hơn, không biết tại sao. Đến khoảng 20h30 tối S. nhắn tin cho em bảo ở khu vực Mỹ Đình rồi chụp hình hai vị khách kèm tin nhắn ‘Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế’.

Hôm đó tự nhiên S. nhắn tin chứ bình thường đi làm thì ít nhắn cho nhau, chắc cậu ấy không yên tâm nên vậy. Lúc đầu em chỉ xem đó là câu nói đùa vì anh em ở phòng hay nói chuyện tếu với nhau. Sau khi thấy S. bảo chở khách đi Cổ Nhuế em liền nhắn lại bảo dạo này nhiều cướp lắm, ý em bảo là đừng đi, vậy mà…", L. nhớ lại.

Đến 11h30 không thấy bạn cùng phòng về nhà, L. liền cầm điện thoại gọi điện nhưng bạn cùng phòng không nghe máy. Lúc này L. khép cửa nhà trọ rồi lên giường đi ngủ.

Sáng hôm sau L. dậy đi học đến 9h30 gọi điện bảo S. nấu cơm ăn để chiều đi làm nhưng cũng không gọi được.

Bạn cùng phòng với sinh viên năm nhất chạy Grab bị sát hại: Hôm đó tự nhiên S. nhắn tin, chắc cậu ấy không yên tâm nên vậy”-3

Người thân lặng người trước sự việc đau lòng.

"Đến chiều hỏi mấy người bạn cùng lớp với S. thì được biết cậu ấy không đi học, mọi người cũng không ai gặp S. cả. Bấy giờ tâm trạng em bất an liền tìm đủ mọi cách liên hệ với người nhà báo tin rồi cùng người thân ra công an trình báo vụ việc S. mất tích", L. cho hay.

Theo L. cho chia sẻ, dù mới ở với nhau chưa lâu nhưng nhận thấy S. là người hoà nhã, chịu khó và rất được lòng mọi người.

"Thường ngày bọn em tranh thủ chạy Grab từ chiều tối đến tầm 10 giờ đêm sẽ nghỉ. Có hôm S. chạy muộn đến khoảng 22h30 là về. Hôm xảy ra vụ việc còn sớm nên có cậu ấy mới nhận chở khách chứ nếu muộn chắc cậu ấy không dám chở. Ai ngờ đó là lần cuối cùng hai đứa nhắn tin cho nhau", L. buồn bã.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

 

Theo Trí Thức Trẻ


tài xế xe ôm công nghệ nghi bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.