Bảo vệ tòa nhà nơi xảy ra vụ thầy giáo dạy lái xe bị đánh đập vì nghi sàm sỡ nữ học viên: "Cô gái bảo bị anh kia sờ chỗ nhạy cảm 6 lần"

Theo bảo vệ tòa nhà, thời điểm xảy ra vụ ẩu đả, nữ học viên đã nói với mọi người rằng bị thầy dạy lái xe sờ vào chỗ nhạy cảm 6 lần, người phụ nữ dọa sẽ quay clip và đăng lên mạng.

Theo bảo vệ tòa nhà, thời điểm xảy ra vụ ẩu đả, nữ học viên đã nói với mọi người rằng bị thầy dạy lái xe sờ vào chỗ nhạy cảm 6 lần, người phụ nữ dọa sẽ quay clip và đăng lên mạng.

Liên quan đến vụ việc ông P.T.A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) làm nghề dạy lái ô tô bị hành hung, quay clip tung lên mạng vì nghi sàm sỡ nữ học viên, ngày 9/5, ông Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của ông A., đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Bảo vệ tòa nhà nơi xảy ra vụ thầy giáo dạy lái xe bị đánh đập vì nghi sàm sỡ nữ học viên: Cô gái bảo bị anh kia sờ chỗ nhạy cảm 6 lần-1

Ảnh cắt từ clip ông A. bị đánh.

Theo đơn tố cáo của ông A., vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 5/5 ở chung cư số 75 Tam Trinh (quận Hoàng Mai). Lúc này, học viên L. và em gái học viên vừa lên xe thì xuất hiện nhóm 7 người đàn ông vây xe và đánh ông A.. Dù ông van xin nhưng nhóm xăm trổ chỉ dừng lại khi công an xuất hiện.

"Trong lúc các thanh niên đánh tôi, chị L. lớn tiếng nói: "Tao là bọn cầm đồ, quay phim, đăng mạng, ta làm truyền thông tốt chấp nhận bỏ 500 triệu quảng cáo cho mày sạt nghiệp, tao biết vợ mày, con mày...", ông A. trình bày trong đơn tố cáo.

Những thông tin mà ông A. cung cấp khớp với những thông tin mà bảo vệ tòa nhà chia sẻ với Pv.. 

Bảo vệ tòa nhà nơi xảy ra vụ thầy giáo dạy lái xe bị đánh đập vì nghi sàm sỡ nữ học viên: Cô gái bảo bị anh kia sờ chỗ nhạy cảm 6 lần-2

Hiện trường vụ việc.

Theo một bảo vệ tòa nhà cho biết: "Thời điểm xảy ra vụ việc, toàn bộ bảo vệ được huy động đến hiện trường, lúc này nữ học viên có nói với mọi người rằng bị thầy dạy lái xe sờ vào chỗ nhạy cảm 6 lần. Cô ta còn dọa sẽ quay clip và tung lên mạng. Chúng tôi thấy người quay clip rõ ràng có chủ đích khi chỉ quay mặt của thầy dạy lái xe, họ cũng đã chuẩn bị sẵn người để đánh anh này".

Người bảo vệ cho biết thêm, nữ học viên là cư dân tòa nhà, còn thầy dạy lái xe vẫn thường xuyên đến đây đón các học viên khác đi học, kể cả sau khi clip bị tung lên thì người này vẫn đến đây đón học viên đi học.

Ngày 9/5, trao đổi với Pv., ông A. cho biết thời điểm sau khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh chị nữ học viên đã xin lỗi và xin hòa giải, sợ muốn hạn chế va chạm nên ông đã đồng ý. Không ngờ sau đó clip lại phát tán khiến cuộc sống gia đình ông bị đảo lộn.

Theo thông tin từ ông A., vào chiều tối qua ngày 8/5, ông và nữ học viên N.L. được công an hình sự quận Hoàng Mai yêu cầu đến lấy lời khai, thực nghiệm hiện trường. Việc thực nghiệm hiện trường kéo dài từ 20 giờ đến gần 22 giờ tối cùng ngày, diễn lại những hành động ông này nâng chân học viên lên ở các đoạn đường và cảnh ông bị nhóm bạn N.L. đánh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


thầy giáo dạy lái xe

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.