Bắt được người phụ nữ tưới xăng đốt sảnh chung cư ở TP.HCM

Phát hiện người phụ nữ đổ xăng phóng hỏa, bảo vệ chung cư Phú Hoàng Anh liền phối hợp Công an huyện Nhà Bè vây bắt. Đây là lần thứ 5 chung cư này bị đốt.

Công an huyện Nhà Bè đang tạm giữ một phụ nữ, là nghi can gây ra vụ phóng hỏa tại sảnh block B, chung cư Phú Hoàng Anh, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển.

Theo công an, lúc 2h36 sáng 6/5, người phụ nữ mang xăng vào khu vực block B đổ rồi phóng hỏa.


Bắt được người phụ nữ tưới xăng đốt sảnh chung cư ở TP.HCM-1Khuôn viên chung cư ám khói đen sau vụ đốt. Ảnh: M.H.

Khi đám cháy bùng phát, người này chạy ra xe máy dựng ngoài đường đã cắm sẵn chìa khóa định tháo chạy thì bị tổ công tác Công an huyện Nhà Bè phối hợp bảo vệ vây bắt, khống chế đưa về trụ sở.

Đám cháy cũng được lực lượng chức năng kịp dập tắt ngay sau đó.

Bước đầu nghi can chưa khai báo rõ ràng nên danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc chưa được công bố.

Công an huyện Nhà Bè cho biết vì chung cư này 4 lần bị phóng hỏa nên đơn vị đã cử tổ công tác túc trực tại đây để phối hợp với bảo vệ bắt người phóng hỏa.

“Việc bắt được nghi can, cư dân ở chung cư Phú Hoàng Anh đã trút được gánh nặng trong thời gian dài nơm nớp lo sợ”, một cán bộ công an nói.

Khoảng một tháng trước, một người cầm theo can nhựa bước vào sảnh block B, chung cư Phú Hoàng Anh. Người này để can nhựa ở một góc khuất rồi đi bộ ra đường Nguyễn Hữu Thọ. 5 phút sau, người này quay lại sảnh, đổ xăng từ trong can ra rồi châm lửa đốt, rồi rời khỏi hiện trường.

Phát hiện cháy, bảo vệ chung cư dùng bình chữa cháy mini dập lửa. 10 phút sau, đám cháy được khống chế.

Bắt được người phụ nữ tưới xăng đốt sảnh chung cư ở TP.HCM-2Vụ việc xảy ra tại chung cư Phú Hoàng Anh, huyện Nhà Bè. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-duoc-nguoi-phu-nu-tuoi-xang-dot-sanh-chung-cu-o-tphcm-post1428768.html

phóng hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.