Bắt nghi phạm cướp iPad của 2 trẻ em

Lợi dụng nhà không có người lớn, Thắng cùng Trường đứng ngoài đe dọa 2 em nhỏ rồi cướp đi chiếc iPad để bán lấy tiền tiêu xài.

Chiều 6/1, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Bắt nghi phạm cướp iPad của 2 trẻ em-1Thắng và Trường tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Theo công an, chiều 3/1, Thắng và Trường tới dãy nhà trọ thuộc khu phố 3A, phường Bình Tân (TP Biên Hòa). Lợi dụng không có người lớn ở nhà, 2 nghi phạm đã đứng ngoài cửa sổ đe dọa T.T. (8 tuổi) và T.V. (6 tuổi), lấy đi chiếc iPad các bé đang dùng để học trực tuyến.

Sau khi sự việc được ghi lại và đăng lên mạng xã hội, Công an TP Biên Hòa đã triển khai lực lượng truy tìm nghi phạm. Chiều 6/1, lực lượng chức năng bắt giữ Thắng và Trường.

Làm việc với công an, 2 nghi phạm khai nhận không có nơi cư trú, sống lang thang và thường lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp, chiếm đoạt tài sản.

Chiều 3/1, sau khi cướp được chiếc iPad, hai người này bán lại cho một cửa hàng điện thoại với giá 1,2 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Công an TP Biên Hòa đã thu giữ tang vật vụ án.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-nghi-pham-cuop-ipad-cua-2-tre-em-post1288041.html?fbclid=IwAR2UGT4oXx0Z3dNxGPn7ko29X-vTuyV-HvOgLP04W-V0sMrSmS-5cPUJYVI

cướp tài sản


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.