Bắt tạm giam bảo vệ trường học có hành vi hiếp dâm nữ sinh học lớp 6 vào đêm tối

Ông Triệu Tiến Cầu là nhân viên bảo vệ của trường THCS Đồng Bẩm từ năm 2002 (đối tượng đã có 1 vợ, 3 con).

Ngày 11/10, theo nguồn tin của PV, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam Triệu Tiến Cầu (SN 1950 trú tại tổ dân phố Đồng Bẩm, phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Ông Triệu Tiến Cầu là nhân viên bảo vệ của trường THCS Đồng Bẩm từ năm 2002 (đối tượng đã có 1 vợ, 3 con).

Bắt tạm giam bảo vệ trường học có hành vi hiếp dâm nữ sinh học lớp 6 vào đêm tối-1
Ông Triệu Tiến Cầu tại cơ quan điều tra (Ảnh BVPL).

Trước đó, chiều tối ngày 5/10 cháu Nguyễn Thị Khánh L. (SN 4/9/2005), trú tại tổ dân phố Nhị Hòa, phường Đồng Bẩm (cháu L. là học sinh đang học lớp 6 của trường) đạp xe đến trường chơi.

Khi gặp cháu L. ở trường, Triệu Tiến Cầu đã rủ rê, nấu cơm cho cháu L. ăn, sau đó nạn nhân ngủ lại tối ở trường. Ngay trong tối đó, đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân, mặc cho nạn nhân phản ứng quyết liệt. Sáng hôm sau cháu L. đạp xe ra về, Triệu Tiến Cầu đã cho cháu L. 100.000 đồng.

Đến 9h sáng ngày 6/10, khi cháu L. về đến nhà, mẹ của cháu có hỏi: Đi đâu cả đêm hôm qua không về? Cháu L. trả lời là đi lang thang.

Đến 18h cùng ngày, khi tắm cho cháu L. thì mẹ cháu phát hiện có nhiều vết khác khác thường ở ngực cũng như ở vùng kín.

Do nghi ngờ cháu L. bị xâm hại, mẹ cháu L. đã trình báo sự việc đến Công an phường. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Đồng Bẩm đã báo cáo ngay sự việc lên Công an TP. Thái Nguyên.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi. Hiện vụ án đáng được tiếp tục làm rõ.

Theo VietNamNet


hiếp dâm

bảo vệ trường học


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.