NGUY HIỂM: Bình gas bất ngờ bốc cháy dữ dội, cả gia đình tháo chạy toán loạn

Trong lúc đặt 2 bình gas cạnh nhau để chuẩn bị nấu ăn thì bất ngờ 1 bình bốc cháy dữ dội khiến những người xung quanh hoảng sợ.

Trong lúc đặt 2 bình gas cạnh nhau để chuẩn bị nấu ăn thì bất ngờ 1 bình bốc cháy dữ dội khiến những người xung quanh hoảng sợ.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một bình gas dân dụng loại vừa bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến những người xung quanh hoảng sợ, tháo chạy toán loạn.


CLIP: Bình gas bất ngờ bốc cháy.

Vụ việc xảy ra vào ngày 4/1 vừa qua, được camerra nhà dân ghi lại. Theo đó, trong lúc đang chuẩn bị bình gas để nấu ăn, gia đình có đặt 2 bình gas cạnh nhau. Nhưng trong quá trình mở bình, bất ngờ 1 bình bốc cháy dữ dội. 

Ngọn lửa bốc lên từ bình gas phụt lớn khiến mọi người xung quanh hoảng sợ, bỏ chạy toán loạn. Trong lúc tháo chạy, một cô gái không may trượt chân ngã sấp mặt xuống sàn nhà.

NGUY HIỂM: Bình gas bất ngờ bốc cháy dữ dội, cả gia đình tháo chạy toán loạn-1
Bình gas bất ngờ bốc cháy khiến mọi người hoảng sợ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó mọi người lập tức tìm cách dập lửa. Một người phụ nữ đã thấm ướt tấm chăn rồi phủ lên bình gas đang bốc cháy, nhờ đó ngọn lửa được dập tắt. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải khiến không ít người thót tim hoảng sợ. Bởi đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xuất phát từ bình gas bốc cháy rồi phát nổ. Theo như người đăng tải chia sẻ, vụ việc cũng khiến người đàn ông đứng cạnh bình gas bị bỏng nhẹ.

Vụ việc trên một lần nữa cảnh báo cho mọi người cần cẩn thận hơn trong việc sử dụng bình gas, tránh những tai nạn đáng tiếc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguy-hiem-binh-gas-bat-ngo-boc-chay-du-doi-ca-gia-dinh-thao-chay-toan-loan-22202051175956471.htm

bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.