Bố nướng mực bằng cồn, con 2 tuổi tử vong, 3 người nguy kịch

Trong lúc nướng mực, anh N.Q.T bất ngờ sơ sẩy làm ngọn lửa bén vào lọ cồn gây cháy lớn.

Trong lúc nướng mực, anh N.Q.T bất ngờ sơ sẩy làm ngọn lửa bén vào lọ cồn gây cháy lớn. Theo phản xạ, anh T hốt hoảng hất lọ cồn ra ngoài nhưng trúng phải vợ con đang ngồi cạnh đó.

Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Lào Cai (TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai), tối 31.10 trên địa bàn phường đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu do nướng mực khiến 1 trẻ nhỏ chết, 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi anh N.Q.T (sinh năm 1989, tổ 8, phường Lào Cai, TP.Lào Cai) dùng cồn nướng mực. Trong khi nướng, do bất cẩn ngọn lửa đã bén vào chai đựng cồn loại lớn để bên cạnh và bùng cháy lên người anh T.

Bố nướng mực bằng cồn, con 2 tuổi tử vong, 3 người nguy kịch-1

Do bị bỏng nặng, các nạn nhận đang được đội ngũ y bác sỹ chăm sóc, theo dõi tại bệnh viện.

Trong lúc hoảng loạn, theo phản xạ, anh T dùng tay hất chai cồn ra xa khiến ngọn lửa cháy bén sang cả vợ và 2 con nhỏ đang ngồi ở gần đó. Nghe tiếng hét của gia đình anh T, hàng xóm đã chạy sang hỗ trợ dập lửa. Sau đó, người thân đưa cả 4 người trong gia đình anh T đến cơ sở y tế địa phương sơ cứu, rồi chuyển về bệnh viện ở Hà Nội điều trị.

Dù đã được các đội ngũ y bác sĩ cấp cứ nhưng do bị bỏng quá nặng, cháu N.Q.K (2 tuổi) đã tử vong. 3 thành viên trong gia đình anh T đang tiếp tục được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Trước đó, tại các địa phương cũng xảy ra một số vụ bỏng gây nguy hiểm đến tính mạng do dùng cồn nướng cá, mực. Để chấm dứt tai nạn bỏng do cồn, cách tốt nhất là khi nướng mực, mọi người cần thận trọng và không nên để các can cồn gần lửa trong lúc chế biến thực phẩm, tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Dân Việt


tử vong

bỏng nặng

nướng mực


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.