Cha của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể bị đổ bê tông: "Tôi không nghĩ tai họa ập đến gia đình mình"

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân còn lại đã được xác định là Trần Trí Thành (27 tuổi, quê ở Nam Định, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân còn lại đã được xác định là Trần Trí Thành (27 tuổi, quê ở Nam Định, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

>> Hai thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa

Cha của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể bị đổ bê tông: Tôi không nghĩ tai họa ập đến gia đình mình-1

Căn nhà của nạn nhân Trần Trí Thành ở TP.HCM.

Bỏ đi từ lâu, hành tung bí ẩn

Ông Trần Trung, bố của nạn nhân Thành cho biết, gia đình ông đã chuyển vào TP.HCM sống một thời gian.

Hiện gia đình ông có một khu trọ ở hẻm 55 thuộc P.17 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Ông Trung cho hay, Thành bỏ nhà đi lưu lạc từ mấy năm nay, bản thân ông cũng không biết con trai làm gì, ở đâu. Vì người đàn ông này nghĩ con trai đã lớn, nên sẽ chí thú làm ăn...

Những ngày qua, khi đọc tin thấy báo chí nói về vụ 2 thi thể trong khối bê tông, ông không nghĩ là tai hoạ ập đến gia đình mình.

Nhưng khi đọc được tên nạn nhân, nghĩ đến suốt thời gian qua không có tin tức gì về con nên ông đã nghĩ con trai chính là nạn nhân.

"Hiện gia đình cũng đã liên hệ với Công an tỉnh Bình Dương để làm thủ tục nhận thi thể về mai táng", ông Trung cho biết.

Nhiều người dân ở hẻm 55 này cũng cho biết từ lâu không thấy Thành. Thanh niên này có hành tung bí ẩn. Suốt gần 2 năm qua dường như không xuất hiện ở nhà.

Không tin nạn nhân nhảy lầu tự tử

Cha của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể bị đổ bê tông: Tôi không nghĩ tai họa ập đến gia đình mình-2
Bà Trần Thị Nga, em ruột nạn nhân Linh cho biết không tin anh trai mình tự tử.

Đầu giờ chiều 21/5, thi thể nạn nhân Trần Đức Linh (51 tuổi, ở xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An), một trong hai nạn nhân của vụ 2 thi thể trong khối bê tông gây chấn động dư luận suốt những ngày qua đã được bàn giao cho gia đình, đem về quê an táng.

Theo đó, cơ quan chức năng sau khi đã giám định vân tay và một số chi tiết trên cơ thể, cũng như so sánh kết quả ADN trùng khớp, đã bàn giao thi thể nạn nhân Linh cho gia đình người này để đưa về quê an táng. Rất nhiều người thân của nạn nhân Linh đã có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế TX. Bến Cát, Bình Dương để nhận thi thể người thân từ cơ quan chức năng.

Theo bà Trần Thị Nga (em ruột ông Linh) thì người anh trai đã từng có thời gian đi lao động xuất khẩu ở Ukraina 15 năm. "Anh Linh hiền lành, giỏi giang, có tài buôn bán. Lúc sang Ukraina, anh có mở cửa hàng buôn bán quần áo. Tuy nhiên cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Thời điểm ấy, ông Linh mắc phải nhiều bệnh, uống thuốc không hết nên có nhiều người khuyên phải tập thiền sẽ hết bệnh. Chính vì thế ông Linh lao vào tập thiền", bà Nga kể. Cũng theo bà Nga, đến năm 2015, ông Linh về nước, sống ở quê nhà, không những thiền mà ông Linh còn theo một môn phái lạ chưa được công nhận ở Việt Nam.

Ông Linh cho rằng nếu tập theo môn phái này sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh... Đến năm 2017, Phạm Thị Thiên Hà, nghi phạm được công an xác định là chủ mưu trong vụ 2 thi thể trong khối bê tông có đến nhà ông Linh để cùng tập luyện. Tuy nhiên, sau đó chính quyền không cho phép nên cả nhóm rời đi.

Cha của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể bị đổ bê tông: Tôi không nghĩ tai họa ập đến gia đình mình-3
Căn nhà xảy ra vụ án.

"Gia đình tôi mất liên lạc với anh Linh từ đó. Không ngờ khi biết tin tức về anh ấy thì anh đã bị chết thảm rồi. Cả gia đình đang rất sốc và cố gắng đưa thi thể anh về quê sớm nhất để còn lo mai táng. Cũng có thể hoả thiêu trong này rồi đem về quê", bà Nga cho biết.

Cũng theo bà Nga, hiện các nghi phạm cho rằng ông Linh tự tử, nhảy từ lầu cao xuống đất dẫn đến tử vong. Nhưng gia đình vẫn đang đợi kết quả điều tra từ cơ quan công an. Đồng thời cho biết không tin vào điều đó.

Như Trí Thức Trẻ đã đưa tin, vào chiều tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) mua căn nhà số 90 (tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa) của ông Nguyễn Minh Vương, trong tình trạng khóa trái cửa vì trước đó nhóm người thuê nhà thuê dài ngày.

Khi trèo vào trong nhà, phá khóa cổng và cửa để dọn nhà, ông Huân phát hiện 1 bồn nhựa bên trong đổ đầy bê tông.

Ông Huân thuê người đập khối bê tông, phát hiện 1 thi thể bên trong. Rạng sáng 16/5, sau khi khám nghiệm hiện trường đưa thi thể thứ nhất ra ngoài, công an phát hiện tiếp 1 thùng phuy nhựa được đổ bê tông, keo và trong đó có thi thể người thứ 2.

Rạng sáng 18/5 công an đã bắt giu 4 nghi phạm gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương). Công an vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án.

Theo Trí Thức Trẻ


bê tông xác người

khối bê tông chứa thi thể người

thi thể bị đổ bê tông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.