TP.HCM: Cha mẹ khóc nghẹn khi nhận lại con trai đi lạc trong đêm pháo hoa 30/4

Do bé trai hiếu động nên khi đi xem pháo hoa đã bị lạc cha mẹ, khiến cảnh sát phát loa hàng giờ tìm người thân. Khi gia đình đoàn tụ, cha mẹ đã ôm con khóc nghẹn, các chiến sĩ cảnh sát cũng nhẹ lòng.

Vụ việc xảy ra vào đêm 30/4, tại quận 1, thời điểm TP.HCM đang chuẩn bị tổ chức bắn pháo hoa mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Thời điểm khoảng 21h cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi (gần điểm bắn pháo hoa hầm sông Sài Gòn), Thiếu tá Đinh Minh Vương (Đội tuyên truyền, Phòng CSGT Đường bộ Đường sắt Công an TP.HCM (PC08) nhận được tin báo có một bé trai khoảng 2 tuổi bị lạc gia đình.

TP.HCM: Cha mẹ khóc nghẹn khi nhận lại con trai đi lạc trong đêm pháo hoa 30/4-1
Nữ cảnh sát đi khắp nơi tìm người thân của bé

Thiếu tá Vương nhanh chóng đến chỗ đứa bé đang được người dân chăm sóc để xác minh thông tin. Lúc này, đứa trẻ đang hoảng sợ, khóc nấc khiến ai cũng lo lắng.

Do hoảng sợ nên bé trai không thể nói tên ba mẹ của mình. Sau đó, Thiếu tá Vương bồng bé qua giao lộ đường Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi và giao lại cho Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến dỗ dành.

Sau đó Thiếu tá Vương đã sử dung loa cầm tay để phát thông báo tìm người thân, còn Thiếu tá Tuyến bồng bé trai đi dọc theo đường Tôn Đức Thắng (từ đường Hàm Nghi đến đường Nguyễn Huệ) và ngược lại, vừa đi vừa đọc loa để tìm kiếm người thân của bé.

Hình ảnh chiến sĩ công an nhân dân bồng đứa trẻ đi tìm người thân cho bé khiến nhiều người cảm thấy ấm áp, hết lòng vì người dân.

Do tiếng pháo hoa rất lớn cộng với tiếng người dân reo hò, bàn tán rất ồn ào nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

TP.HCM: Cha mẹ khóc nghẹn khi nhận lại con trai đi lạc trong đêm pháo hoa 30/4-2
Đôi vợ chồng trẻ vỡ oà, khóc nghẹn trong hạnh phúc khi tìm được con và cảm ơn nữ CSGT

Sau đó đến khi màn pháo hoa kết thúc, người dân ùa về thì lúc đó cảnh sát mới tìm được cha mẹ bé trai.

Khi nhìn thấy con mình, người mẹ và người cha trẻ khóc nghẹn và liên tục cám ơn các chiến sỹ CSGT.

Đôi vợ chồng trẻ cho biết, từ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đưa con qua TP.HCM để xem bắn pháo hoa và bé rất hiếu động cứ đòi cha đặt xuống đất. Khi được cha vừa đặt cháu xuống được khoảng 5 giây thì bé đi luôn, hai vợ chồng đuổi theo không kịp.

Giữa biển người đông đúc trong đêm 30/4, hai vợ chồng chia nhau tìm khắp nơi nhưng không thấy con nên suy sụp, khóc ngất. Sau đó vỡ oà hạnh phúc khi tìm được con và cảm động hơn khi con được các chiến sĩ cảnh sát chăm sóc, dỗ dành tận tình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-cha-me-khoc-nghen-khi-nhan-lai-con-trai-di-lac-trong-dem-phao-hoa-30-4-22022159354939.htm

pháo hoa

nghỉ lễ 30/4 - 1/5


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.