Chở con gái từ nhà bà ngoại về nhà, hai cha con tử vong thương tâm sau va chạm với xe tải

Vụ va chạm mạnh với xe ô tô đã khiến người con gái 8 tuổi tử vong tại chỗ, người bố được đưa đến bệnh viện nhưng cũng tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ va chạm mạnh với xe ô tô đã khiến người con gái 8 tuổi tử vong tại chỗ, người bố được đưa đến bệnh viện nhưng cũng tử vong do vết thương quá nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 29/10, ông Trần Quốc Hội (64 tuổi, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy chở con gái Trần Thị Thoa (8 tuổi) di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam.

Khi hai bố con đi đến thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thì bị xe tải BKS: 37C - 180.. chạy cùng chiều từ phía sau tông trúng.

Chở con gái từ nhà bà ngoại về nhà, hai cha con tử vong thương tâm sau va chạm với xe tải - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm mạnh khiến hai người ngồi trên xe máy ngã xuống đường. Hậu quả khiến cháu bé tử vong tại chỗ, còn người bố được đưa đến bệnh viện cấp cứu song không qua khỏi.

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, biến dạng, xe tải bị xây xước nhẹ ở phần đầu.

Được biết, ông Hội vừa chở con gái đi thăm mẹ vợ ở Nghệ An, trên đường về thì gặp nạn. Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Xuân lập tức đã có mặt phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo Thời Đại


va chạm giao thông

chết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.