Chồng ép vợ uống thuốc diệt cỏ vì nghi ngoại tình

Sau khi ân ái, Lộc nghi vợ ngoại tình nên đã lấy thuốc diệt cỏ ép uống.

Sau khi ân ái, Lộc nghi vợ ngoại tình nên đã lấy thuốc diệt cỏ ép uống.
   

Ngày 24/12, tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn lệnh tạm giữ lần 2 đối với Vũ Văn Lộc (SN 1992, trú tại thôn 14, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để làm rõ hành vi giết người

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, gần đây, Lộc nghi ngờ vợ mình là chị Vũ Thị H. (SN 1990) ngoại tình. Do đó, Lộc đã đánh vợ khiến chị này bỏ về TP.Buôn Ma Thuột ở một tuần. Trong thời gian đó, Lộc và chị H. thống nhất sẽ ly hôn. 

Chồng ép vợ uống thuốc diệt cỏ vì nghi ngoại tình-1

Do mâu thuẫn, Lộc đã ép vợ uống thuốc diệt cỏ. Ảnh minh hoạ

Đến chiều 2/12, chị H. về lại nhà. Khoảng 3 giờ sáng 3/12, Lộc và H. nói chuyện với nhau và quan hệ tình dục. Tuy nhiên, sau khi quan hệ xong, hai người lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Bực tức, Lộc đi xuống bếp, lấy chai thuốc diệt cỏ cháy (còn lại khoảng 0,5 lít) đưa vào phòng ngủ.

Sau đó, Lộc đè vợ xuống nền nhà rồi đổ thuốc điệt cỏ vào miệng của chị. Tiếp đó, Lộc dùng tay bịt miệng, bắt chị H. uống. Ép vợ uống xong, Lộc cũng uống thuốc diệt cỏ để tự sát. Khi phát hiện sự việc, người nhà đã đưa vợ chồng Lộc đi cấp cứu. Đồng thời, người thân của chị H. đã có đơn trình báo cơ quan chức năng về vụ việc.

Đến ngày 20/12, sức khỏe của Lộc đã hồi phục nên Công an tỉnh Đắk Nông đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/chong-ep-vo-uong-thuoc-diet-co-vi-nghi-ngoai-tinh-1044258.html

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.