Clip: Mẹ ruột Diễm My lên tiếng về tin đồn con gái có con với Lê Tùng Vân

Bà Mai - mẹ của Diễm My đã chính thức lên tiếng về giả thiết con gái mình có con với Lê Tùng Vân

Chiều 6/1, trên sóng livestream, bà Mai - mẹ ruột của Diễm My đã có những chia sẻ về tin đồn con gái mình sinh con ở Tịnh thất Bồng Lai


Clip: Mẹ ruột Diễm My lên tiếng về tin đồn con gái có con với Lê Tùng Vân

'Nếu phát hiện ra đứa bé nào (ở Tịnh thất Bồng Lai) của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình' - bà Mai nói.

Khi giả thiết đặt ra rằng 'nếu đó là cháu mình nhưng là sản phẩm của ông Tùng Vân' thì bà Mai trầm ngâm cho biết 'cái đó rất đau lòng, không biết tính sao'. Trong chia sẻ của mình, bà Mai cho biết: 'Tôi rất sợ và không mong điều đó xảy ra'.

Diễm My sinh năm 1997 là con gái của bà Mai. Theo chia sẻ của người mẹ này thì gia đình đã mất liên lạc với con gái kể từ khi cô đến Tịnh thất tu tập, đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Trước đó, gia đình có treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy con gái.

Clip: Mẹ ruột Diễm My lên tiếng về tin đồn con gái có con với Lê Tùng Vân-1
Lê Tùng Vân

Theo nguồn tin của Công an tỉnh Long An, cơ quan này đã khởi tố 3 tội danh đối với ông Lê Tùng Vân (SN 1932, ngụ quận 6, TP Hồ Chí Minh), người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai tọa lạc ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

3 tội danh mà ông Vân bị khởi tố gồm: Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân... và tội loạn luân.

Theo VTC


Lê Tùng Vân

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.