Clip: Người đàn ông dừng xe bên đường bị xe máy khác tông trúng, vừa bước tới dựng lại xe thì khoảnh khắc kinh hoàng ập đến cùng tiếng nổ chói tai

Đang dừng xe bên đường thì gặp va chạm với xe khác, thế nhưng tiếng nổ lớn sau đó mới thật sự khiến người ta thót tim.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h55' ngày 18-11 và được camera an ninh của một nhà dân ghi lại. 2 sự cố liên tiếp xảy ra với 1 chiếc xe gắn máy khiến nhiều người vừa ngỡ ngàng vừa kinh hãi.

Đây là đoạn đường không có vỉa hè nên người đàn ông này đã đỗ sát vào ven lòng đường, thời điểm này, đoạn đường này khá thưa thớt phương tiện giao thông di chuyển.

Lúc này, 1 chiếc xe máy khác bất ngờ lao đến với tốc độ khá cao và không kịp xử lý tình huống bất ngờ nên đã đâm thẳng vào người đàn ông đang dừng đỗ trước đó.

Clip: Người đàn ông dừng xe bên đường bị xe máy khác tông trúng, vừa bước tới dựng lại xe thì khoảnh khắc kinh hoàng ập đến cùng tiếng nổ chói tai-1

Người đàn ông đi xe máy dừng đỗ ven đường.

Cú va chạm này khiến cả 2 chiếc xe gắn máy đều văng đi 1 đoạn. Người điều khiển phương tiện tông vào chiếc xe dừng đỗ trước đó ngã ra đường bất tỉnh. Tuy nhiên người đàn ông này thì không gặp thương tích gì nghiêm trọng.

Người đàn ông dừng đỗ ven đường trước đó đã tiến đến và chuẩn bị nhấc chiếc xe vừa bị văng đi do va chạm của mình lên thì sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Clip: Người đàn ông dừng xe bên đường bị xe máy khác tông trúng, vừa bước tới dựng lại xe thì khoảnh khắc kinh hoàng ập đến cùng tiếng nổ chói tai-2

Chiếc xe gắn máy bất ngờ nổ lớn và bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe gắn máy này bỗng phát ra tiếng nổ lớn và bốc cháy dữ dỗi, lửa bắt vào quần áo của người này khiến người đàn ông này phải chạy đến vị trí khác để tìm cách dập lửa bám trên người.

Lúc này, người dân xung quanh đã tiến tới giúp đỡ nạn nhận của vụ va chạm cũng như tình trạng cháy nổ của chiếc xe gắn máy kia.

Hiện chưa rõ thương tích của cả 2 nạn nhân trong vụ va chạm giao thông này.

theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nguoi-dan-ong-dung-xe-ben-duong-bi-xe-may-khac-tong-trung-vua-buoc-toi-dung-lai-xe-thi-khoanh-khac-kinh-hoang-ap-den-cung-tieng-no-choi-tai-162202111214440416.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.