Cô dâu 62 lấy chú rể 26: 'Có thể tôi sẽ kiện lên cấp cao hơn'

"Chuyện tình của chúng tôi mới bắt đầu đã bị người đời đám tiếu, dị nghị. Tôi không làm gì sai, lấy người ít tuổi hơn đâu có tội, đâu phạm pháp

"Chuyện tình của chúng tôi mới bắt đầu đã bị người đời đám tiếu, dị nghị. Tôi không làm gì sai, lấy người ít tuổi hơn đâu có tội, đâu phạm pháp", chị Sao khóc nghẹn ngào.


Sau những ngày ồn ào chuyện tình cảm cả 2 vợ chồng chị Sao cảm thấy mệt mỏi

Ngày 9/7, chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã phải nằm bệt trên giường sau nhiều ngày mệt mỏi khi phải nghe những ý kiến trái chiều về câu chuyện tình duyên của mình với chồng tương lai 26 tuổi.

Chuyện tình "chị - em" của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Người chúc phúc cho họ có, người tò mò soi xét có và cũng không ít bình luận khiếm nhã, xúc phạm khiến chị Sao và anh Cương rất buồn.

Chị Sao cho biết, kể từ khi chuyện hai vợ chồng tình nguyện đi đăng ký kết hôn để tiến tới hôn nhân ở phường Sông Bằng mặc dù chưa lấy được giấy tờ nhưng hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn của hai người đã bị ai đó đăng tải lên mạng xã hội khiến cuộc sống đang êm ấm trở nên sóng gió, mệt mỏi. 

“Tối qua (8/7) tôi có gọi điện hỏi lãnh đạo phường Sông Bằng thì vị này nói rằng trong ngày hôm nay sẽ họp với cán bộ tư pháp và sẽ sớm có câu trả lời về việc tại sao để lộ thông tin của chúng tôi ra ngoài. Nếu không hỏi ra nhẽ tôi sẽ đề xuất lên cấp cao hơn tìm hiểu, làm rõ người đưa tin lên mạng xã hội”, chị Sao cho hay.

Người phụ nữ này cho biết, sau khi thông tin đăng tải lên mạng xã hội có nhiều số điện thoại lạ liên tục nháy máy cả ngày lẫn đêm khiến hai vợ chồng chị mất ăn, mất ngủ. 

"Do tôi làm kinh doanh nên không tắt máy được, để im lặng nhưng họ cứ nháy liên tục khiến chúng tôi mệt mỏi vô cùng. 

Sáng nay, tôi không dậy nổi, nhiều người liên tục gọi điện hỏi thăm khiến tôi khàn cả cổ. Do bị áp lực quá nhiều từ dư luận, cực chẳng đã tôi mới quyết định nộp đơn tố cáo cán bộ tư pháp để lộ thông tin của vợ chồng tôi ra ngoài”, chị Sao trải lòng.


Tuy nhiên cả 2 vợ chồng vẫn đông viên nhau vượt qua dư luận

Theo chị Sao, chị không hiểu tại sao, gần cuối cuộc đời chị có chút hạnh phúc nhỏ nhưng nhiều người lại muốn đạp đổ vậy. Nếu vợ chồng chị không đứng vững, không động viên nhau thì có còn tồn tại được cái hạnh phúc nhỏ nhoi này không?

"Chuyện tình mới bắt đầu nhưng dư luận đã muốn chúng tôi kết thúc. Hạnh phúc của mình mình không nắm giữ, chỉ vì những sự đồn thổi của xã hội mà mình không vượt qua được thì mọi người bảo không đủ bản lĩnh, không phải tình yêu đích thực…”, chị Sao bật khóc.

Hai ngày nay, chồng chị Sao đã phải nghỉ việc ở nhà động viên vợ, bảo chị cứ nghỉ thêm vài ngày cho sức khoẻ ổn định rồi mới tính chuyện đi làm. 

“Chồng cũng đã bên cạnh động viên tôi, bảo cố nghỉ ngơi, cứ yên tâm có người khác sẽ lấy lại công bằng cho mình, pháp luật công bằng lắm, vợ yên tâm chờ đợi đi. Sáng sớm nay trước khi đi làm, anh ấy hôn lên tay tôi bảo vợ yêu ngủ tiếp đi nhé.

Chuyện tình của chúng tôi bây giờ bắt đầu đã bị người đời đám tiếu, dị nghị. Tôi không làm gì sai, lấy người ít tuổi hơn không có tội, không phạm pháp", chị Sao cho biết thêm.


Theo Đời sống Plus/GĐVN


vợ già chồng trẻ

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.