"Có dấu hiệu hiếp dâm sản phụ mới sinh" nhưng chưa đủ cơ sở tạm giữ đối tượng

Theo cơ quan công an, bước đầu xác minh, sự việc có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm sản phụ mới sinh nhưng chưa đủ căn cứ tạm giữ đối tượng.

Theo cơ quan công an, bước đầu xác minh, sự việc có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm sản phụ mới sinh nhưng chưa đủ căn cứ tạm giữ đối tượng.

Có dấu hiệu hiếp dâm sản phụ mới sinh nhưng chưa đủ cơ sở tạm giữ đối tượng-1
Khu vực bệnh viện nơi xảy ra vụ việc


Liên quan đến vụ việc đối tượng đột nhập phòng vệ sinh khống chế sản phụ, ngày 7/3, tin trên báo Người lao động cho hay, Công an huyện Thanh Bình đã cho gia đình bảo lãnh đối tượng V.V.N (23 tuổi; ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về nhà.

Theo thông tin trên báo này, bước đầu cơ quan điều tra thụ lý vụ việc có dấu hiệu hiếp dâm sản phụ mới sinh con được 2 ngày. Tuy nhiên, quá trình làm việc với những người có liên quan chưa đủ cơ sở để tạm giữ hình sự đối tượng N. nên đã cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra vụ việc.

Chị Đ.T.M.N (21 tuổi; ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) tố bị đối tượng V.V.N đột nhập vào phòng vệ sinh khống chế, tấn công tình dục.

Kết quả xác minh ban đầu, nạn nhân là sản phụ mới sinh con được 2 ngày. Tối 3/3, sản phụ này vào nhà vệ sinh tập thể của khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ) thì có nam thanh niên chờ sẵn. Người này bị cáo buộc đã đóng cửa phòng vệ sinh, yêu cầu sản phụ cho quan hệ tình dục.

Nạn nhân không chấp nhận, la lớn nên chồng và một số người nuôi bệnh nghe thấy, đến giải cứu. Lúc này, nam thanh niên không đồng ý mở cửa nên những người có mặt phá cửa nhà vệ sinh, giải cứu sản phụ ra ngoài an toàn.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một sản phụ sau sinh một ngày, khi đi vệ sinh thì "yêu râu xanh" trực sẵn. Ngay lúc sản phụ vừa mở cửa phòng thì bị người này tấn công nhằm mục đích hiếp dâm nhưng đã bị chống cự quyết liệt. Không thực hiện được hành vi, "yêu râu xanh" nhấn luôn cả đầu sản phụ vào bồn cầu. Thông tin trên, khiến dư luận bức xúc, gây hoang mang dư luận.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Bình cũng bác thông tin trên và cho rằng, sản phụ này đi vệ sinh thì bị thanh niên trên nhìn lầm, tưởng là vợ mình nên định hành hung.

Theo Tổ Quốc


sản phụ

hiếp dâm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.